Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

CEO Hoàng Việt Anh: Tương lai công nghệ thuộc về những cá nhân rất trẻ

CEO FPT Telecom nhận định xã hội, công nghệ đang thay đổi rất nhanh với những câu chuyện thành công từ sớm, khi nhiều cá nhân đã thành lập doanh nghiệp và có những hướng đi rất sáng về công nghệ ở độ tuổi chỉ khoảng 24-25.

Mở cổng đăng ký từ 23/8, chương trình FPT 13 Under 35 mùa 6 với rất nhiều đổi thay mới mẻ hứa hẹn tiếp tục tạo bệ phóng lý tưởng cho các tài năng trẻ nhà F.

Đặt lực lượng này làm hạt nhân quan trọng, lãnh đạo FPT cũng như các đơn vị thành viên luôn trao cho người trẻ những cơ hội thể hiện bản thân, thăng tiến trong sự nghiệp và tạo chiến tích. FPT 13 Under 35, đối với những người quản lý cấp cao của mỗi tổ chức, chính là phương cách giúp họ tìm kiếm nhanh hơn nữa các gương mặt ưu tú, đẩy nhanh sự phát triển của tập thể.

CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh nhấn mạnh, từ năm đầu tiên giải thưởng FPT 13 Under 35 được đề xuất và phê duyệt, Ban Điều hành đã đặt vào đó kỳ vọng rất lớn. Những gương mặt được phát hiện sau chương trình đều có điều kiện thử sức, tham gia những kế hoạch lớn của Tập đoàn.

“Các bạn đều đã thể hiện xuất sắc trong công việc. Nhiều bạn đang giữ vị trí từ quan trọng tới chủ chốt trong Tập đoàn và đơn vị”, anh Việt Anh nhận xét và cho rằng đây là tín hiệu rất tích cực, là sự khẳng định giá trị của chương trình.

Người điều hành nhà Viễn thông thể hiện sự ủng hộ cho một trong những thay đổi của chương trình năm nay: thay vì xét thành tích 2 năm liền trước năm hiện tại, FPT 13 Under 35 2021 lấy tiêu chí là những kết quả người trẻ đã đạt được ngay trong 2 năm 2020-2021. Đó chính là thời điểm cả thế giới, Việt Nam và FPT đều gặp những thách thức chưa từng có tiền lệ. Đại dịch phát sinh, các hoạt động kinh doanh,  sản xuất, chăm sóc khách hàng đều gặp nhiều khó khăn.

“Đây là sự chuyển hướng rất kịp thời. Thời điểm này đòi hỏi chúng ta thay đổi rất nhanh, nếu chỉ nhìn vào thành tích quá khứ thì không đảm bảo đánh giá được cá nhân có đáp ứng được yêu cầu trong bối cảnh mới hay không”, anh Việt Anh cho biết.

Tuy nhiên, anh cũng lưu ý, nhiều sự kiện, chương trình hành động mà các ứng viên mới triển khai trong năm nay có thể chưa đủ thời gian chứng minh kết quả, nên việc chấm điểm cần có sự điều tiết cho phù hợp.

“Cách đánh giá cũ nhìn được ngay kết quả, còn năm nay thì việc nhìn nhận tổng quan sẽ là một thử thách cho Hội đồng Giám khảo, làm sao đánh giá đúng, trân trọng, đưa những sáng tạo của các bạn vào đúng tầm ngắm để định vị được Top Under 35”.

CEO FPT Telecom nhận định xã hội, công nghệ đang thay đổi rất nhanh với những câu chuyện thành công từ sớm, khi nhiều cá nhân đã thành lập doanh nghiệp và có những hướng đi rất sáng về công nghệ ở độ tuổi chỉ khoảng 24-25.

“Tương lai công nghệ thuộc về họ, vì vậy chúng ta có thể cân nhắc giới hạn hơn nữa độ tuổi, thậm chí Under 30, để đặt niềm tin nhiều hơn nữa vào thế hệ trẻ”, anh gợi mở.

Theo Chungta

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img