Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

CEO FTEL khen thưởng chàng TIN Quảng Ninh tư vấn băng thông không ngại giờ giấc

Thành tích khủng, “làm ngày cày đêm”, anh Lê Văn Hà – chàng KTV của CN Quảng Ninh đã mang về thành tích 8,5% tổng số hợp đồng khách hàng nâng cấp gói cước S22 lên S45 của toàn đơn vị.

Ngày 3/8, TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh ký quyết định tuyên dương trước toàn công ty với anh Lê Văn Hà – KTV Triển khai Bảo trì, Chi nhánh Quảng Ninh sau những nỗ lực hết mình trong việc tư vấn khách hàng nâng cấp gói cước S22 lên S45, xuất sắc mang về 8,5% tổng số hợp đồng nâng cấp của toàn đơn vị.  

Ngày làm SO, tối làm Saleman

Là một thành viên trong ban dự án Support Online của Quảng Ninh 02, ngoài việc làm tốt công tác hỗ trợ bảo trì cho khách hàng từ xa hằng ngày, anh Lê Văn Hà còn chủ động xin thêm thông tin để tối về tranh thủ gọi điện và chốt thêm hợp đồng nâng cấp gói cước S22 theo đúng tinh thần “Một người làm việc bằng hai”.

Mỗi ngày, anh Hà tranh thủ khoảng thời gian từ 8h-10h tối để có thể gọi điện và tư vấn cho khách hàng. Với sự chăm chỉ, nhiệt tình của mình, rất nhiều hợp đồng nâng cấp đã được anh Hà lên thành công. Tiêu biểu chỉ trong ngày 11/07 anh Hà đã tư vấn thành công và nâng cấp gói cước cho gần 30 khách hàng.

Bí quyết chốt nâng cấp dễ dàng

Với lợi thế là nhân viên kỹ thuật, trước đó đã chạy địa bàn và tiếp xúc trực tiếp với nhiều khách hàng, anh Hà tâm sự: “Mình thấy rất nhiều khách hàng đang dùng gói cước thấp hay phàn nàn về dịch vụ. Hiểu khách hàng cần gì và muốn gì, nên mình nỗ lực thuyết phục tư vấn một cách thật nhất, khách hàng sẽ nghe ra và đồng ý lên hợp đồng”

Anh Hà còn chia sẻ thêm: “Nếu như trước đây,  khi khách hàng đồng ý nâng cấp gói cước, mình phải chuyển về CUS hỗ trợ, nhưng khi công ty triển khai chương trình này mình đã có thể tự thao tác được, vừa mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và cũng mang lại thu nhập tốt hơn cho bản thân.” 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img