Thứ Hai, Tháng Tư 21, 2025
spot_img

CEO FPT Telecom: “Truyền hình FPT sẽ là mảng dẫn đầu trong 3 năm tới”

Anh Hoàng Việt Anh, Tổng giám đốc FPT Telecom đã có chuyến công tác tại các Vùng 5, Vùng 6 và Vùng 7 với chiến dịch “Kick off 1 triệu thuê bao truyền hình” với sự tham dự của hơn 300 CBNV.

Mở đầu buổi chia sẻ, anh Việt Anh nhắc lại chặng đường 25 năm gắn bó và làm việc tại FPT. Từ đó, anh tin tưởng và cam kết cùng ban lãnh đạo công ty phát huy được những giá trị mạnh mẽ của FPT Telecom dựa trên 3 yếu tố chính: Lấy khách hàng làm trọng tâm, ứng dụng công nghệ vào tất cả bộ phận và đề cao tinh thần minh bạch, cởi mở.

Anh chia sẻ: "Chúng ta có Broadband Internet, Truyền hình FPT và Dịch vụ Doanh nghiệp nhưng vẫn chưa có mảng nào đi đầu…trong lần gặp gỡ với anh Bình (Chủ tịch FPT Trương Gia Bình – pv), tôi được hỏi về việc chọn một sản phẩm dẫn đầu tại FTEL và sau khi cân nhắc, tôi quyết định chọn Truyền Hình để đi đầu về sự chuyển đổi".

"Mục tiêu trong 1 đến 2 năm tới, Truyền Hình FPT sẽ vươn lên vị trí thứ 2 trong mảng dịch vụ truyền hình trả tiền và đến lúc đó chúng ta có quyền mơ giấc mơ dẫn đầu", anh Việt Anh nhấn mạnh.

Tiếp nối phần chia sẻ, PTGĐ FPT Telecom Nguyễn Hoàng Linh cho biết, hiện nay chúng ta đã có hơn 800 nghìn thuê bao và chỉ còn vài bước nữa thôi thì chúng ta sẽ có thể cán mốc 1 triệu thuê bao truyền hình. "Sau 4 năm phát triển, chúng ta đã có hơn 800 nghìn thuê bao, tương ứng mỗi năm chúng ta phát triển hơn 200 nghìn khách hàng, điều đó chứng tỏ rằng, chúng ta đã và đang làm tốt. Chính vì thế chúng ta càng phải cần làm tốt hơn nữa", anh Linh khẳng định.

PTGĐ nhấn mạnh: “Hiện tại, chúng ta đang đứng ở top 3 đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình. Đó là một sự thay đổi, một bước ngoặt của chúng ta”.

Trả lời câu hỏi “Làm thế nào Vùng 7 thoát khỏi vị trí số 7” được đặt ra trong buổi Leader Talk đầu năm 2017, anh Nguyễn Phú Trung, Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng của Truyền hình FPT khẳng định: Vùng 7 đã chính thức vươn lên, thoát khỏi vị trí cũ và cùng hướng tới mục tiêu lớn của công ty trong năm 2018.

Giám đốc Vùng 7, Diệp Minh Hoàng thể hiện sự khát khao đạt được hàng trăm nghìn thuê bao cho Vùng và nhắc lại vai trò quan trọng của công nghệ tại FTEL vì "chúng ta đã có nhiều hoạt động liên quan như: HiFPT, Workplace, … và đó chính là cơ hội và lợi thế để giúp khách hàng hiểu và chọn chúng ta, cần đặt cho mình NSLĐ khác biệt vì đã làm sales thì đừng nên hài lòng với những gì mình đã làm được", anh đúc kết.

Tiếp nối với thành công tại Vùng 7, sáng nay, 19/04, hơn 100 cán bộ quản lý và các thành viên thuộc CLB Sói Khỏe Vùng 5 cũng đã có buổi giao lưu chia sẻ định hướng với CEO FTEL tại tòa nhà FPT Tân Thuận, Tp.HCM.

Xuất hiện tại buổi gặp gỡ, anh Việt Anh đã có những chia sẻ về cảm xúc của mình khi được gặp gỡ các bạn trẻ: cảm giác như được quay lại tuổi trẻ với nhiều nhiệt huyết, trẻ và ‘máu’. 

TGĐ Viễn thông FPT cũng chia sẻ mục tiêu đưa Truyền Hình FPT trở thành mảng dẫn đầu trong 3 năm tới. Anh nhấn mạnh “Để đạt được mục tiêu, chúng ta cần chia nhỏ thành từng mốc để chinh phục”.

Anh nhắn nhủ: "FPT đã tiên phong trong nhiều điều và FTEL chúng ta cũng thế nên sự sáng tạo, tìm tòi càng cần được phát huy tại nơi này. Bản thân tôi rất thích đọc sách nên khi được các bạn chia sẻ về Sói, tôi mong muốn mỗi thành viên trong CLB Sói Khỏe Vùng 5 sẽ thực sự như một chiến binh Sói, đoàn kết, kiên trì chiến đấu và mưu mẹo để tìm ra nhiều cách vượt qua thử thách". 

Chia sẻ lý do vì sao Vùng 5 chọn Sói,  anh Phạm Thanh Tuấn, GĐ Vùng cho biết, thời điểm được luân chuyển về Vùng 5 là khoảng thời gian khó khăn cũng như có nhiều thử thách. Trong một chuyến công tác anh vô tình đọc được quyển sách Phép Tắc Của Loài Sói giúp anh nhận ra đã là sale thì cần phải có tính tập thể, đoàn kết, tinh thần 'săn mồi', sự hy sinh cho tập thể, sống vì tập thể nên đã chọn Sói để làm kim chỉ nam cũng như là hướng đi để tập thể Vùng 5 có thể cùng nhau hướng đến.

Cùng tham gia buổi chia sẻ, PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh khẳng định Vùng 5 là một trong những đơn vị hỗ trợ nhiệt tình nhất và góp phần khẳng định thương hiệu Truyền hình FPT như ngày hôm nay. "Vậy làm thế nào để đưa tinh thần Sói vào việc bán Truyền hình? Chúng ta đã tiên phong trong việc phát triển Truyền hình nên không có lí do gì chúng ta không thể tiếp tục phát huy và đề cao tinh thần tiên phong ấy" anh Linh bày tỏ tin tưởng ở cơ hội dẫn đầu. "Khi hiểu được khách hàng, chúng ta sẽ chạm đến họ gần hơn, nhanh hơn", PTGĐ FTEL cho biết.

Tổng kết buổi chia sẻ, anh Hoàng Việt Anh nhấn mạnh việc FPT Telecom cần vừa làm vừa thay đổi cũng như tận dụng những nền tảng sẵn có. "Truyền hình FPT hiện tại đang rất phát triển nên chúng ta không còn gọi là ‘đi’ nữa mà phải cùng nhau ‘chạy’. Cần nghĩ rằng chúng ta chính là những ‘chiến binh’ để cùng nhau đẩy nhanh doanh số, nhất là khi thời cơ đang đến nên chiến dịch “Đánh X” sẽ là cơ hội mà chúng ta phải tận dụng triệt để”.

Chuỗi chương trình Kickoff 1 triệu thuê bao Truyền hình FPT sẽ dừng chân tại Vùng 6 vào chiều 19/4 sau khi diễn ra tại Vùng 1,2,3,4,5 và 7. Đây cũng là cơ hội giao lưu chia sẻ và truyền tải thông điệp cũng như mong muốn của Ban lãnh đạo công ty tới các Vùng kinh doanh cho những thử thách trong 2018.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img