Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

CBNV Hải Phòng hào hứng tham gia hiến máu nhân đạo

Với ý nghĩa mỗi trái tim là một tấm lòng nhân ái, CBNV tại Hải Phòng vẫn thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện trên địa bàn thành phố.

Các CBNV chi nhánh Hải Phòng đã tham gia hiến máu tình nguyện tại hội trường Sở Thông tin & Truyền thông Hải Phòng, số 62 Võ Thị Sáu, quận Ngô Quyền, ngày 17/11 vừa qua.

Sự kiện đã đón chào sự tham dự của lãnh đạo Sở Thông tin & Truyền thông, đại diện lãnh đạo Đoàn khối các cơ quan, lãnh đạo các khối doanh nghiệp, các cơ quan báo chỉ cùng toàn thể CBNV, người lao động các doanh nghiệp trên địa bàn.

Tại đây, 31 CBNV FPT Telecom Hải Phòng đã cùng nhau tham gia tình nguyện hiến máu, số lượng 5-10 đơn vị máu/người. Được biết, đây là hoạt động thiện nguyện đầu tiên được tổ chức trên toàn chi nhánh. Tuy nhiên, với ý nghĩa mỗi trái tim là một tấm lòng nhân ái, CBNV tại Hải Phòng vẫn thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện, trên danh nghĩa cá nhân, trước đó. 

Sự kiện hiến máu tình nguyện là hoạt động của Sở Thông tin & Truyền thông Hải Phòng, nhằm gắn kết các hoạt động đoàn thể của sở với các doanh nghiệp trong ngành trên địa bàn thành phố, khơi dậy tinh thần xung kích của tuổi trẻ ngành Thông tin & Truyền thông trong các hoạt động tình nguyện, phát huy hơn nữa giá trị truyền thống cao đẹp và quý báu của người Việt Nam trong nghĩa cử hiến máu cứu người, và đặc biệt, hỗ trợ đáp ứng lượng máu thiếu hụt trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img