Vầng trăng tuổi thơ là một trong những chuỗi sự kiện hoạt động cộng đồng do Team Trade Marketing thực hiện đã gây được sự thu hút đặc biệt cũng như tạo nên nhiều hình ảnh đẹp đối với người dân các địa phương.
Trong thời gian gần đây, trên khắp các nẻo đường cả nước gần như đều xuất hiện hình ảnh những người anh em áo cam nhà Cáo chúng ta. (Khoan không nói đến FoxSteps nhé). Mà ở đây, hãy nhắc đến những chiến dịch bán hàng quảng bá hình ảnh của những Team Trade Marketing.
Đó là Roadshow, là những hình ảnh CBNV áo Cam tham gia giao thông nghiêm túc, tuân thủ luật lệ gây ấn tượng tốt với cảnh sát khu vực. Không chỉ có vậy, những hình ảnh đẹp này còn được đăng tải trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau đã góp phần vào trong công tác tuyên truyền đảm bảo an toàn giao thông cho người dân thể hiện qua việc đội mũ bảo hiểm, không chen lấn, vượt ẩu khi di chuyển.
Song song cùng với đó là một chuỗi chương trình Activation trên toàn quốc đã được thực hiện với nhiều tên gọi khác nhau, nhưng ấn tượng nhất có lẽ phải nhắc đến Vầng Trăng tuổi thơ. Với hình thức quảng bá được tổ chức một cách gần gũi, thân quen với người dân. Đặc biệt là khi dịp Trung Thu cũng sắp đến, thì không khí lại càng nhộn nhịp hơn bao giờ hết.
Trong không khí này chị An người dân tại phường Đức Thắng, Phan Thiết, Bình Thuận kể: “Hôm nay tôi dẫn theo 2 cháu nhà mình tham gia chương trình Trăng này của FPT. Các cháu nhà tôi rất là thích, khiến cả gia đình đều vui”. Xem chương trình, chị An bày tỏ rất ấn tượng với các bạn FPT Telecom rất năng động, làm MC rất duyên, hơn nữa các bạn đã cất công thực hiện một chương trình hay như thế này giúp cho người dân ở khu vực tham gia để vui vẻ với nhau.
Còn các bé tham gia chương trình, khi được hỏi thì bé nào bé ấy cũng hào hứng mong muốn được nhận những món quà của các cô chú bằng việc được tham gia trò chơi, giải đáp câu đố. Bé Phương Anh kể rất mong muốn tuần nào các cô chú cũng tổ chức như thế này thì rất là thích.
Qua đó cho thấy Team Trade Marketing nói riêng và CBNV FTEL nói chung đang nỗ lực từng ngày để có thể xây dựng những hình ảnh đẹp trong mắt người dân. Anh Đoàn Hữu Quốc Việt, Trade MRK là người trực tiếp tham gia vào một số chương trình này chia sẻ bà con địa phương rất thích và có cảm tình, thiện cảm với anh em FTEL. Không chỉ vậy mà Chính quyền địa phương cũng rất ủng hộ và hoan nghênh về chương trình nên công tác của BTC cũng được triển khai dễ dàng, thuận lợi hơn.
Chuỗi sự kiện Activation được tổ chức thường xuyên của Trung tâm Marketing, bên cạnh việc quảng bá hình ảnh thì BTC còn dành tặng hàng nghìn xuất quà, đồ chơi Trung thu cho Trẻ em trên toàn quốc nhằm khích lệ tinh thần học tập của các em.
Dưới đây là những hình ảnh của chuỗi chương trình này: