Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

CBNV có thâm niên từ 10 năm sẽ nhận quà FTEL 25 năm đặc biệt

Bên cạnh các món quà mà CBNV sẽ được nhận nhân dịp FTEL kỷ niệm dấu mốc 25 năm “Bán Mạng”, CBNV có trên 10 năm gắn bó với công ty sẽ được đăng ký chọn thêm giữa 1 trong 2 phần quà “siêu đỉnh”.

Vào khoảng tháng 04/2022, người nhà Cáo toàn quốc đã được lựa chọn giữa một trong bốn món quà là Bình giữ nhiệt, Bộ hộp cơm giữ nhiệt, Bộ gốm sứ cao cấp và Bộ hộp cơm chia ngăn nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập và tri ân những cống hiến của mỗi thành viên nhà Cáo.

Và để một lần nữa có thể bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc hơn tới những Cán bộ đặc biệt – những người đã có hơn 10 năm cống hiến không ngừng nghỉ với Công ty, FAD cùng Ban Nhân Sự và Ban Mua Hàng đã chuẩn bị kĩ càng những món quà “xịn xò” đến từ Sakos – thương hiệu sản xuất sản phẩm hành lý hàng đầu Việt Nam được chuyển nhượng độc quyền bởi Sakostyle (USA).

2 phần quà lựa chọn bao gồm:

Vali vải du lịch Sakos

Vali với chất liệu Vải Polyester cao cấp giúp đảm bảo độ bền bỉ, trượt nước và chống bám bụi. Ngoài ra, phần bánh xe được thiết kế chống ồn và xoay 360 độ giúp vali luôn dễ dàng kéo đẩy.

Cặp vi tính SAKOS

Cũng với chất liệu Vải Polyester cao cấp giúp cặp sẽ luôn bền bỉ, trượt nước và chống bám bụi. Quai xách êm ái với dây đeo to bản chống hằn. Ngoài ra, cặp có thể được sử dụng linh hoạt cả xách tay lẫn đeo chéo, rất phù hợp với dân văn phòng công sở.

Các anh chị nhớ lưu ý những phần quà trên chỉ đặc biệt dành cho những Cán bộ có khoảng thời gian làm việc từ 10 đến 20 năm nhé!

Sau khi thời gian hoàn thành xác nhận theo đường link qua Email kết thúc (03/06), nếu anh chị chưa gửi xác nhận, FPT Telecom sẽ lựa chọn món quà ngẫu nhiên để gửi tới anh chị trong thời gian tới.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img