Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

Câu chuyện về chất lượng wifi và sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm

Với nhịp sống năng động cùng sự phát triền không ngừng của công nghệ, việc tìm đến quán café của khách hàng không còn để thưởng thức đồ uống, không gian mà còn là nơi để làm việc, học tập và trải nghiệm những tiện ích, dịch vụ của Internet. Vì thế, Hodu Hodu, chuỗi hệ thống café hàng đầu Hàn Quốc đã xác định rõ chất lượng kết nối Internet là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các quán café.

Với số lượng lớn khách thường xuyên ra vào, Hodu Hodu gặp vấn đề với thiết bị đang sử dụng khi thường xuyên bị mất kết nối và thiết bị không đủ đáp ứng nhu cầu truy cập. Quản lý hệ thống dù sẵn sàng thay thế toàn bộ thiết bị phát Wifi nhưng không mang lại hiệu quả tích cực. Chính vì thế, với các nhu cầu về lưu lượng truy cập lớn, ổn định về chất lượng sản phẩm cũng như đường truyền, dễ quản lí, giám sát; đặc biệt là Wifi Marketing nhằm hỗ trợ quảng bá thương hiệu.

Sau khi được FPT Telecom giới thiệu giải pháp wifi thông minh Unifi với chi phí ngang bằng với thiết bị đang sử dụng, quản lý hệ thống Hodu Hodu dù vẫn chưa có quyết định sau cùng nhưng được sự hỗ trợ ưu đãi khảo sát và lắp đặt miễn phí sử dụng 1 tuần cho toàn bộ quán với 3 thiết bị Unifi. Dù ban đầu tòa nhà đã được thi công sẵn dây LAN và vị trí lắp đặt các thiết bị Access Point tại những nơi khá khuất và thiết bị Unifi không thể được đặt ở những vị trí lí tưởng nhưng chất lượng phát sóng wifi vẫn không gặp trở ngại.

Giờ đây, bộ phận Marketing của Hodu Hodu có thể chủ động cập nhật chương trình khuyến mãi lên trang chào Wifi. Bên cạnh đó, quản lý hệ thống có thể dễ dàng truy cập lên hệ điều hành Unifi Cloud Controller để kiểm tra số lượng kết nối của quán tại bất kì thời điểm nào trong ngày. 

Mọi vẫn đề về chất lượng truy cập Internet đã được giải quyết và đại diện Hodu Hodu rất hài lòng với thiết bị cùng đội ngũ nhân viên đến từ FPT. Đặc biệt, có những khách hàng dù không sử dụng sản phẩm tại Hodu Hodu nhưng vẫn có thể kết nối được dù bị cách bởi một lớp kính và nằm phía bên đường đối diện nhờ thiết bị Unifi.

Hodu Hodu là hệ thống Café với 100% vốn đầu tư Hàn Quốc với phong cách trẻ trung, hiện đại cùng không gian thoáng mát. Sau khi trải nghiệm thành công, Hodu Hodu đã có kế hoạch sẽ đồng bộ sử dụng hệ thống mạng UNIFI cho toàn bộ các cửa hàng trên toàn khu vực thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian sắp tới.

Là thành viên của FPT Telecom, Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) hiện là nhà cung cấp ra thị trường sản phẩm quản lý wifi với tên gọi Unifi AP AC lite nhằm giải quyết các vấn đề kết nối toàn cầu với chất lượng cao và ổn định nhất. FTI cũng là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực Dữ liệu trực tuyến, VoIP doanh nghiệp, Kênh thuê riêng và Điện toán đám mây. Với lợi thế sở hữu hai Trung tâm dữ liệu (Data Center) có tổng diện tích lên tới hàng ngàn mét vuông, cùng với đường truyền băng thông rộng kết nối trong nước và quốc tế. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img