Thứ Ba, Tháng Bảy 15, 2025
spot_img

Câu chuyện “trắng đêm cứu net” của chàng DJ 9X xứ Thanh

Phòng Hỗ trợ Doanh nghiệp (HTDN) ra đời nhằm thực hiện các công tác triển khai và bảo trì cho các khách hàng và doanh nghiệp lớn. Do vậy, các thành viên của Phòng HTDN đều được yêu cầu về chuyên môn, thái độ phục vụ khách hàng nhạy bén hơn. Anh Lưu Tuấn Anh – Tổ 31, Phòng HTDN là một trong những thành viên có thành tích “khủng” nhất: CSAT DV 4.1 thuộc TOP 3 phòng HTDN tháng 8 và TOP 5 tăng trưởng nhiều nhất toàn TIN tháng 7/2019.

Câu chuyện “trắng đêm cứu net”

Đó là một đêm rực lửa của những ngày cuối tháng 7, dưới cái nóng hầm hập đến khi đêm xuống vẫn không dịu bớt. Đúng 10 giờ đêm, 2 đường truyền của Tập đoàn Dầu khí Petrolimex bị đứt chưa rõ nguyên nhân. Sự cố này đối với khách hàng khá là nghiêm trọng bởi đây đường truyền dữ liệu chính, dự liệu 2 miền Bắc – Nam sẽ không được trao đổi. Như vậy, sáng hôm sau hàng ngàn cây xăng sẽ không có xăng để bơm cho người dân.

Hiểu được mức độ nghiêm trọng của sự cố, sau khi nhận được thông tin, anh Tuấn Anh cùng với điều hành đã tức tốc đến trụ sở đặt server của tập đoàn tại Khâm Thiên. “Khi được thông báo về sự cố, lúc đó là 10 giờ đêm mình đang ở nhà và ngay lập tức di chuyển tới văn phòng lấy thêm đồ nghề. Mình và một bạn khác ở trụ sở Giải Phóng đã phối hợp để giải quyết sự cố nhanh nhất có thể, đảm bảo đường truyền thông suốt. Mình không quan trọng lúc đó là mấy giờ, chỉ biết là làm sao khắc phục nhanh để ngày hôm sau mọi người còn có xăng để dùng thôi."

Anh Tuấn Anh cùng anh em TIN chiến đấu “cứu net” trong đêm

Do tính chất gấp gáp nên ngay khi vừa tới nơi, mấy anh em bắt tay vào làm luôn. Do là sự cố nghiêm trọng nên các anh trưởng/ phó phòng IT của Petrolimex túc trực ở đó. Anh em mình phối hợp cùng các anh ấy tìm nguyên nhân sự cố và xử lý liền tù tì đến 3 giờ sáng thì đường truyền đầu tiên được khắc phục. Lúc này các anh IT thở phào nhẹ nhõm nhưng anh em TIN thì chưa thấy hài lòng vì còn 1 kênh backup nữa chưa được xử lý. Sau đó, bọn mình tiếp tục khắc phục kênh backup tới 7 giờ sáng mới xong. Đến lúc này mọi người mới thực sự hoàn thành nhiệm vụ”.

Việc trắng đêm để khắc phục sự cố không khiến anh Tuấn Anh mệt mỏi. Ngay hôm đó, anh Tuấn Anh không về nhà mà đến ngay văn phòng cùng các anh em khác tham gia chiến dịch dập tồn toàn công ty. “Mình nghĩ hỗ trợ khách hàng là trách nhiệm của mình cũng như anh em nhà TIN, sẵn sàng chiến đấu mọi lúc mọi nơi để đem lại niềm tin nơi khách hàng là điều quan trọng nhất” – Anh Tuấn Anh chia sẻ.

Chàng trai 9x không ngại gian khó

Anh Lưu Tuấn Anh sinh ra tại vùng đất giàu truyền thống Thanh Hóa và bén duyên với nhà TIN mới từ đầu năm 2018 nhưng được đánh giá là một nhân viên khá tận tụy với công việc, không ngại khó ngại khổ. Anh Tuấn Anh tâm sự: “Mình còn trẻ nên muốn cố gắng hết sức. Trong tương lai mình mong muốn có thêm nhiều cơ hội để phát triển bản thân và gắn bó lâu dài với các anh em TIN”.

Chàng DJ 9x xứ Thanh Lưu Tuấn Anh

Đối với Tuấn Anh, mỗi trải nghiệm tiếp xúc với khách hàng là dịp để thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất. “Các khách hàng doanh nghiệp có yêu cầu cao và khó tính hơn các khách hàng bình thường rất nhiều. Vì vậy, mình luôn tâm niệm phải cố gắng hơn bình thường gấp 2-3 lần”- Tuấn Anh chia sẻ.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

20,688Thành viênThích
945Người theo dõiTheo dõi
1,115Người theo dõiĐăng Ký
spot_img