Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Câu chuyện chốt đơn ‘khủng’ của Kỹ thuật TIN Trung tâm HN03

Với tinh thần xông pha, quyết tâm bán hàng, anh Hoàng Văn Tiến – TIN HN03 đã chốt thành công đơn hàng với 37 chiếc AP. Đặc biệt, anh còn gây ấn tượng với câu chuyện 3 ngày vượt khó khăn để hỗ trợ khách hàng.

Đơn hàng “khủng” này đến từ Khách hàng là chủ nhà trọ đang sử dụng đường truyền Internet của FPT Telecom nhưng lại chưa đồng bộ thiết bị có sóng 5G nên mạng rất chập chờn. Tận dụng tốt thời cơ, anh Hoàng Văn Tiến chủ động tư vấn cho Khách hàng nâng cấp sử dụng các thiết bị tốt hơn.

“Ban đầu khách hàng còn phân vân vì giá thành khá cao nhưng mình đã bám sát khách hàng để tư vấn kỹ về chất lượng sản phẩm và cam kết về chế độ bảo hành, ưu đãi. Sau thời gian nỗ lực tư vấn, khách hàng đã hiểu và tin tưởng sử dụng sản phẩm mình cung cấp”, anh Hoàng Văn Tiến cho biết thêm.

Anh Hoàng Văn Tiến – TIN HN03.

Khó khăn chưa dừng lại ở đó, do nhu cầu sử dụng cao nên khách hàng yêu cầu phải hoàn thiện lắp đặt nhanh nhất. Chính vì vậy, anh cùng đồng nghiệp phải làm ngoài giờ có hôm đến 10 giờ tối. Tuy nhiên, không vì nhanh mà làm ẩu, anh em đặc biệt quan tâm đến việc đảm bảo kỹ thuật và thi công thẩm mỹ để mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng. Sau hơn 3 ngày, anh cùng đồng đội đã triển khai lắp đặt xong và nhận được sự hài lòng của Khách hàng.

Có thể nói việc luôn tận tâm cung cấp những sản phẩm dịch vụ tốt, mang đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng chính là lý do giúp anh Tiến chinh phục những đơn hàng lớn hơn qua từng ngày.

Xin chúc mừng anh Hoàng Văn Tiến với đơn hàng ấn tượng vừa qua, mong rằng anh sẽ tiếp tục phát huy tinh thần bán hàng máu lửa để đem về thành tích cao hơn trong thi đua bán hàng.

Theo TIN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img