Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Cập nhật thời tiết tại Quảng Ninh: Hơn 200 thành viên nhà Cáo có nên tắm biển?

Thời tiết Quảng Ninh dự báo mát mẻ, nhiệt độ dao động từ 22 tới 25 độ C và có khả năng có mưa rào. Vậy người nhà Cáo tham dự chương trình Hội nghị Lãnh đạo FPT Telecom 2023 cần chú ý những điều gì?

Chương trình Hội nghị Lãnh đạo FPT Telecom 2023 được tổ chức tại Hạ Long (Quảng Ninh) từ ngày 23 – 25/11/2022. Hội nghị có sự tham gia của Ban Điều hành và hơn 200 trưởng, phó đơn vị của FPT Telecom. Với chủ đề “1B – From Now On”, Hội nghị Lãnh đạo FPT Telecom 2023 tập trung vào mục tiêu chinh phục dấu mốc mới, với các hoạt động Hội thảo, Team-building và Gala Dinner.

Đặc biệt, điều được các thành viên tham dự chương trình quan tâm nhất lúc này chính là thời tiết tại Quảng Ninh – nơi diễn ra Hội nghị và các lưu ý về trang phục, hành trang cần thiết. Tất cả sẽ được cập nhật trong bài viết tại Foxnews.

Thời tiết tại Quảng Ninh

Thời tiết từ ngày 23 – 25/11 tại Quảng Ninh có nhiệt độ dao động từ 23 tới 25 độ C, có thể đạt ngưỡng cao hơn ở mức 27 độ C. Từ ngày 23/11 dự báo thời tiết có mưa khoảng 50%, chủ yếu mưa ngắt quãng trong ngày. Với thời tiết này, các thành viên tham gia không nên tắm biển đề phòng cảm lạnh do mưa.

Dự báo thời tiết tại Quảng Ninh những ngày tới.

Với nhiệt độ trên, người tham dự chương trình nên chuẩn bị thêm áo khoác mỏng để đề phòng gió lạnh, đồng thời nên mang theo mũ hoặc ô để sử dụng khi trời mưa. Nhiệt độ sẽ giảm vào buổi tối, do đó các thành viên cần chú ý đề phòng gió lạnh gây cảm cúm, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Những lưu ý về trang phục

Trong khoảng thời gian từ ngày 23 – 25/11, hơn 200 thành viên sẽ cùng tham gia nhiều hoạt động thú vị cả trong nhà và ngoài trời.

Cụ thể, với chương trình Hội thảo vào buổi chiều ngày 23/11, các thành viên chú ý mặc áo cam đồng phục FPT, quần dài, đi giày. Sau khi tham gia hội nghị, các thành viên sẽ nhận trang phục Team-building tại sảnh gồm áo, quần, giày và mũ.

Với hoạt động team-building sáng ngày 24/11, các thành viên sẽ mặc sẵn trang phục được phát trước đó từ khách sạn, di chuyển tới địa điểm tổ chức team-building và nhận thêm trang phục tại đảo. Đặc biệt, cần lưu ý mang theo kính râm để sẵn sàng thi đấu hết mình cùng đồng đội và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Trong buổi Gala Dinner tối ngày 24/11, các thành viên mặc trang phục tự do. Nên mang theo áo khoác, khăn mỏng đề phòng nhiệt độ giảm.

Với hoạt động đi tắm suối khoáng nóng Onsen vào sáng ngày 25/11, các thành viên mặc trang phục tự do.

Ngoài ra, các thành viên nên chuẩn bị thêm kem chống nắng, mũ, khăn, … để có thể tự tin tham gia mọi hoạt động, tận hưởng thời gian tại Quảng Ninh.

Foxnews tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất về Hội nghị Lãnh đạo FPT Telecom 2023 trong những ngày tới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img