Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

[Cập nhật BXH FPT Play League] TOP 10 đơn vị đang dẫn đầu tuần 2, Chặng 2

Tính đến hết ngày 13/07, toàn quốc đã hoàn thành 26% kế hoạch chặng 2, toàn bộ chiến dịch đã đạt được 36% kế hoạch đặt ra với chi nhánh Bình Phước liên tục giữ vững phong độ trên BXH các đơn vị.

Chặng 2 của chiến dịch FPT Play League đã đi qua một nửa chặng đường với thứ tự của 10 đơn vị trong BXH liên tục thay đổi. Cùng Foxnews “điểm mặt” 10 đơn vị có tốc độ hoàn thành kế hoạch (HTKH) chặng 2 nhanh nhất nhé.

Top 1 – Chi nhánh Bình Phước (Vùng 6)

Bình Phước giữ vững phong độ của mình từ chặng 1, đứng đầu toàn đoàn với tỷ lệ HTKH chặng 2 đạt 49%. Trao đổi với phóng viên Foxnews trước đó, Giám đốc Chi nhánh Bình Phước, anh Đặng Công Phong cho biết toàn Chi nhánh tiếp tục nỗ lực đẩy nhanh tốc độ bán hàng với mục tiêu cán đích sớm chỉ sau những tháng đầu triển khai.

Top 2 – Chi nhánh Điện Biên (Vùng 3)

Theo sát sau chi nhánh Bình Phước, Điện Biên cũng có một tốc độ HTKH tháng 7 rất ấn tượng, với tỷ lệ đạt 47%, liên tục giữ vững và cải thiện vị trí của mình trên TOP 10.

Top 3 – Chi nhánh Ninh Thuận (Vùng 6)

Đứng thứ 3 trong Top 10 đơn vị tuần này là Chi nhánh Ninh Thuận với tỷ lệ HTKH đạt 44%, nhanh chóng hoàn thành kế hoạch để đạt được kết quả trong chương trình Vinh danh.

Top 4 – Chi nhánh Trà Vinh (Vùng 7)

Trà Vinh liên tục góp mặt trong các BXH 10 đơn vị đứng đầu chặng FPT Play League xuyên suốt từ chặng 1 đến chặng 2, đạt ty lệ HTKH 43%.

Top 5 – Trung tâm Đối tác Kinh doanh Vùng 7

Trung tâm Đối tác Kinh doanh Vùng 7 đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng, với tỷ lệ HTKH tháng 7 trong chiến dịch FPT Play League đạt 39% so với cam kết.

Top 6 – Chi nhánh Tây Ninh (Vùng 6)

Đứng ở vị trí thứ 6 trong Top 10 đơn vị tuần này là Chi nhánh Tây Ninh với tỷ lệ HTKH đạt 38%, theo sát Trung tâm Đối tác Kinh doanh Vùng 7

Top 7 – Trung tâm Đối tác Kinh doanh Vùng 2

Trung tâm Đối tác Kinh doanh Vùng 2 đạt tỷ lệ HTKH tháng 7 trong chiến dịch FPT Play League là 37% so với cam kết, tiếp tục nằm trong Top 10 chiến dịch xuyên suốt 2 chặng.

Top 8 – Trung tâm Sài Gòn 12

Đạt tỷ lệ HTKH 36%, Trung tâm Sài Gòn 12 đứng thứ 8 toàn đoàn trong bảng xếp hạng tuần này, theo đuổi sát sao các đơn vị phía trên.

Top 9 – Trung tâm Sài Gòn 10

Trung tâm Sài Gòn 10 là đơn vị tiếp theo “góp tên” trong bảng xếp hạng tuần này, với tỷ lệ hoàn thành kế hoạch của toàn trung tâm trong tháng 7 đạt 34%.

Top 10 – Trung tâm Kinh doanh Dự án Sài Gòn

Đại diện cuối cùng của toàn Vùng 5 là Trung tâm Kinh doanh Dự án Sài Gòn, với tỷ lệ HTKH đạt 33%, qua đó tổng kết lại bảng xếp hạng của tuần thứ 2.

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img