Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Cáo Yên Bái chung tay hỗ trợ khách hàng có hoàn cảnh khó khăn

Nhận được thông tin về hoàn cảnh đặc biệt nhà khách hàng, các thành viên Chi nhánh Yên Bái đã cùng nhau đóng góp để tặng sữa, thực phẩm, quần áo và sách vở cho các cháu nhỏ trước thềm năm học mới.

“Kết nối con người – Kết nối yêu thương” là sứ mệnh truyền thống của nhà Viễn thông nhiều năm qua. Không chỉ đem lại kết nối thông qua sản phẩm dịch vụ, người FPT Telecom còn góp phần kết nối những yêu thương, chia sẻ những giá trị ý nghĩa với cộng đồng. Tinh thần san sẻ luôn được CBNV của FPT Telecom lan tỏa ở bất cứ nơi nào trên đất nước và câu chuyện mới đây tại Chi nhánh Yên Bái là một trong số đó.

Ông Thường là một trong những vị khách hàng tại huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái đang sử dụng dịch vụ do FPT Telecom cung cấp. Ông Thường và vợ hiện đang nuôi 4 người cháu. Cách đây 6 năm về trước, con của hai bác, tức bố của các cháu, không may qua đời trong một vụ tai nạn giao thông. Ba tháng sau, mẹ của các cháu cũng bất ngờ bỏ đi, để lại 4 anh em bơ vơ, khi ấy người cháu nhỏ nhất mới chập chững tập đi. Ông bà vừa là ông bà, vừa là bố mẹ, đã vất vả ngày đêm để nuôi dưỡng 4 người cháu từ ngày còn nhỏ tới nay.

Do tuổi đã cao, sức khỏe không tốt, ông bà cùng các cháu cùng ngồi cuốn hàng mã thuê mỗi ngày để có thu nhập, hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Theo ông bà chia sẻ, hiện nay 4 cháu đều đang đi học, anh cả lên lớp 7, em út học lớp 2. Dù hoàn cảnh còn thiếu thốn nhiều thứ, nhưng các cháu luôn đạt danh hiệu Học sinh giỏi. Gia tài quý giá nhất mà ông bà để dành được những năm qua chính là những tấm bằng khen ấy và luôn được treo đầy trân trọng trong gian nhà nhỏ. “Các cháu biết tự bảo nhau đỡ đần và yêu thương ông bà”, ông Thường xúc động chia sẻ. 

Khi tới lắp đặt dịch vụ và biết về hoàn cảnh của nhà ông Thường, đội ngũ Dịch vụ Khách hàng Chi nhánh Yên Bái đã chia sẻ câu chuyện tới các CBNV khác và cùng nhau đóng góp, quyết chia sẻ phần nào khó khăn tới ông bà và các cháu nhỏ. Chi nhánh đã chuẩn bị sữa, thực phẩm, quần áo mới và sách vở cho năm học mới gửi tới gia đình. Không chỉ vậy, hành động đẹp ấy còn lan tỏa tới đơn vị khác, chị Đỗ Thọ Quế – Chi nhánh Bắc Ninh cũng không khỏi xúc động sau khi nghe câu chuyện và đã gửi món quà tiếp sức cho các cháu nhỏ từ xa.

Các CBNV Chi nhánh Yên Bái đã tới thăm nhà ông Thường trong một chiều mưa, không thông báo trước tới gia đình, khi tới, ông bà đang thực hiện công việc cuốn hàng, nhận được những món quà từ FPT Telecom, ông bà xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành. 

“Không chỉ cung cấp dịch vụ, FPT Telecom còn mang tới niềm yêu thương. Mong rằng món quà nhỏ từ các cô chú FPT Telecom sẽ giúp các con có thêm sức khỏe, niềm vui trong cuộc sống và luôn tự tin, biết rằng mình được yêu thương, ngoan ngoan giúp đỡ ông bà”, chị Trần Thị Thành Chung – Chi nhánh Yên Bái chia sẻ. 

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img