Ngay trong thời gian đầu của tháng 5, không chỉ hưởng ứng các chiến dịch toàn quốc mà Cáo Vùng 7 còn quyết tâm hơn nữa khi mở chiến dịch “săn đêm”.
Chia sẻ với FoxNews, anh Nguyễn Trung Hậu cho biết trong cuối tuần qua Vùng 7 đã triển khai chiến dịch “săn đêm” nhằm quyết tâm tăng NSLĐ ngay từ đầu tháng. Trong đó 3 điểm nóng là An Giang, Cần Thơ và Kiên Giang được đánh giá là “trận săn” có quy mô và chiến thuật lớn nhất. Ngay từ các Trưởng phòng Kinh doanh đến một số Giám đốc Chi nhánh đều cùng anh em ra trận.
Anh Lê Bá Hiển, Trưởng phòng Kinh doanh – Chi nhánh Cần Thơ cho biết ngay từ khi khởi động lại chiến dịch toàn quân đã tạo được nhiều hiệu ứng tích cực cho anh chị em toàn quốc nói chung và salesman Vùng 7 nói riêng. Cá nhân anh nhận thấy rằng sức lan tỏa là vô cùng nóng, mỗi một giây một hình ảnh chiến trường của anh em được gửi về trên các group Workplace càng tăng thêm phần kích thích, máu lửa cho anh em.
Còn ngay tại phòng Kinh doanh của mình, anh Hiển cũng cho hay “mọi thứ đang diễn ra hừng hực”. Rất nhiều anh em thể hiện quyết tâm trong mấy ngày phát động chiến dịch này sẽ gặp hái được nhiều kết quả.
“Săn đêm” sẽ được Vùng 7 triển khai sau khung giờ làm việc hành chính của CBNV. Theo đó, Salesman sẽ chủ động tăng NSLĐ bằng cách đi thị trường, D2D nhà Khách hàng. Đẩy mạnh công tán bán hàng tới từng hộ gia đình.
Tại Trà Vinh, anh Mai Gia Thuận – Trung tâm Marketing hỗ trợ Chi nhánh cũng cung cấp thông tin vừa qua Chi nhánh đã thực hiện săn đêm kết hợp với chiến dịch ra quân bán hàng toàn quốc với mục tiêu không có hợp đồng không về.
Thông tin trên cho thấy, sau đợt ảnh hưởng do dịch covid gây ra vừa qua, đến nay các đơn vị đã sẵn sàng trở lại và quyết tâm giành chiến thắng.