Những chiến tích về Kinh doanh và CSKH của các cá nhân Chi nhánh Vùng 2 đã gây ấn tượng mạnh với BGĐ, Ban Điều hành FTEL. Không ít thành viên nhận cơn mưa GOLD bất ngờ từ sếp nhà Cáo. Đây cũng là kỷ lục mới của FTEL từ khi áp dụng chính sách 3 thưởng 1 phạt.
Không khí thi đua của các Chi nhánh trên Toàn quốc bước vào chặng đua nóng hơn bao giờ hết bởi hàng loạt chiến dịch hấp dẫn. Kèm theo đó, “thưởng chồng thưởng” là điều gây bất ngờ với nhiều thành viên nhà Cáo. Một nam salesman giấu tên của Chi nhánh Tuyên Quang tâm sự: bỗng một ngày “GOLD rơi trúng đầu” nhờ những nỗ lực trong thời gian qua.
Hiện tại, FTEL triển khai Chiến dịch Thu Đông 2020, đẩy mạnh công tác CSKH, tìm kiếm các câu chuyện hay về Trải nghiệm. Ban Điều hành đã mạnh tay thưởng nóng nhiều cá nhân có thành tích tốt, tích cực lan tỏa hình ảnh thương hiệu FPT Telecom. Ngoài ra giải thưởng trên, các Chi nhánh thi đua còn có cơ hội nhận được giải thưởng với tổng trị giá 300 triệu đồng.
Vừa qua, bên cạnh Chiến dịch Thu Đông 2020, nhiều Chi nhánh của Vùng 2 đã lập nên kỷ lục nhận nhiều thẻ thưởng kèm GOLD nhất trong một ngày tại nhà Cáo. Chỉ trong vòng 24h, 30 salesman từ các Chi nhánh Vùng 2 được đích thân TGĐ FPT Telecom – anh Hoàng Việt Anh – thưởng nóng kèm GOLD. Tổng giá trị phần thưởng lên tới 20 triệu đồng.
Trong đó, Chi nhánh Tuyên Quang là đơn vị có nhiều cá nhân được tuyên dương nhất. Đây là những CBNV có thành tích Kinh doanh xuất sắc của tháng 8, số bán khủng. Mỗi thành viên được nhận 1.000 GOLD.
Đặc biệt, nhóm triển khai địa bàn tại khu POP mới cũng xuất sắc mang về số hợp đồng đáng ngưỡng mộ, khai thác tích cực thị trường mới. Theo đại diện nhóm, POP mới nằm ở xã Thượng Ấp, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang. Cách thành phố và VPGD Sơn Dương 17 km. Từ khi triển khai đến lúc đưa vào hoạt động, POP mới gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với nỗ lực ngày đêm, chỉ trong 10 ngày, địa bàn mới đã hoàn thiện 60% và bắt đầu triển khai từ 16h ngày 26/8. Ngay trong ngày đầu, 30 hợp đồng đã được ghi nhận.
Đội ngũ thị trường tại đây chỉ có 6 người, 70% là nữ giới nhưng nhiệt tình máu lửa, thường xuyên chạy xe máy gần 100km/ngày để gõ cửa từng nhà dân, xông pha khu hạ tầng khó. Có những đêm, 22h các thành viên mới ngừng công việc.
Lắng nghe và ghi nhận nỗ lực này của nhóm phát triển thị trường POP mới, anh Hoàng Việt Anh đánh giá cao những gì 6 thành viên đã cống hiến cho FTEL. CEO của nhà Cáo thưởng riêng nhóm triển khai thị trường POP mới của Chi nhánh Tuyên Quang 3.000 GOLD.
Tại Vĩnh Phúc, Bắc Ninh… các đơn vị cũng có nhiều cá nhân xuất sắc nhận cơn mưa GOLD bất ngờ từ BGĐ Vùng, BĐH FTEL.
Anh Hoàng Việt Anh hy vọng các thẻ thưởng, số GOLD tuy không nhiều nhưng anh mong muốn đây sẽ là nguồn động lực tiếp lửa, chia lửa cùng các Cáo Vùng 2. Chị Nguyễn Thị Yên (CN Tuyên Quang) chia sẻ các thành viên khi nhận GOLD rất bất ngờ. Xuất phát điểm của những thành tích trên đều từ mục đích mang sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom đến với mọi nhà. Chị Yên cho hay phần thưởng và tuyên dương từ BĐH rất kịp thời, giúp các Cáo có thêm sức mạnh chiến đấu.
Sự kiện thưởng GOLD trên nằm trong chuỗi công tác tại Vùng 2 của Ban Điều hành vào cuối tháng 8 vừa qua.