Thứ Tư, Tháng Mười Một 27, 2024
spot_img

Cáo Vĩnh Phúc lập loạt kỷ lục ấn tượng trong tháng 11

Bất chấp khó khăn do dịch bệnh, Chi nhánh Vĩnh Phúc đã hoàn thành nhiều mục tiêu của năm 2021. Tinh thần đoàn kết, máu lửa và kỷ luật từ mỗi cá nhân Chi nhánh chính là thứ làm nên thành tích này.

Năm 2020, Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh đầu tiên trên cả nước ghi nhận sự bùng phát của Covid-19, số ca mắc liên tục tăng cao và nhiều khu vực phải tiến hành phong toả cách ly. Chi nhánh Vĩnh Phúc của nhà Viễn thông không nằm ngoài sự ảnh hưởng của dịch bệnh. 

Trong thời gian ấy, Chi nhánh liên tục phải đối mặt với nhiều khó khăn về mặt nhân sự khi một số thành viên phải cách ly y tế hay có gia đình trong khu vực phong toả. Bên cạnh đó, hoạt động bán hàng trực tiếp không thể diễn ra trên nhiều khu vực. Tuy nhiên, với sự chỉ huy rõ ràng, nhanh chóng và tinh thần đoàn kết trong mọi hoàn cảnh, Chi nhánh Vĩnh Phúc đã vượt qua thử thách và để lại những dấu mốc sáng trong những tháng cuối năm 2021.

Kết quả xây dựng từ nỗ lực không ngừng nghỉ

Nhờ sự miệt mài chăm chỉ làm việc, các thành viên Chi nhánh đã cùng nhau tạo nên những kỷ lục mới. 

Tập thể Chi nhánh Vĩnh Phúc.

Cụ thể, trong tháng 11/2021, Chi nhánh đã đạt 112% kế hoạch Gross Internet, hoàn thành 103% kế hoạch cả năm 2021, đạt mức tăng trưởng 142% so với năm 2020, đây cũng là mức tăng trưởng cao nhất từ 2019 đến nay. 

Bên cạnh đó, Chi nhánh đạt 104% kế hoạch luỹ kế tháng 11/2021 Gross FPT Play, tăng trưởng 138% so với năm 2020. 

Chi nhánh cũng ghi nhận chỉ số RM tích cực. Cụ thể, luỹ kế tháng 11/2021 RM Internet của Chi nhánh đạt 0,9%, đây là mức cải thiện tốt nhất trong 3 năm gần đây. Chỉ số RM FPT Play đạt luỹ kế 0,9%, giảm 12% số ca RM so với cả năm 2020. 

Ngoài ra, Chi nhánh Vĩnh Phúc có mức tăng trưởng 31% số AU Internet so với thời điểm cùng kỳ 2020. Đây là mức kỷ lục mới của Chi nhánh với sự tăng trưởng cao nhất trong 11 năm trở lại đây.

Những tháng ngày “không ngủ”

Theo lời của các nhân sự Chi nhánh, ngày dịch bệnh còn căng thẳng, các nhân sự Chi nhánh chỉ có thể liên lạc qua các kênh trực tuyến. Tuy không thể gặp mặt trực tiếp, không thể cùng nhau song hành trên từng con đường tới nhà Khách hàng, nhưng các Cáo Vĩnh Phúc có cách động viên tinh thần nhau rất riêng.

“Chúng tôi có một nhóm trao đổi gồm các thành viên đang cách ly. Mọi người gọi cho nhau để hỏi thăm nhau mỗi ngày, cùng mời nhau bữa cơm dù chỉ qua hình ảnh. Chính vì vậy chúng tôi không hề cảm thấy cô đơn”, chị Trần Thị Phượng – thành viên Chi nhánh chia sẻ. 

Chi nhánh Vĩnh Phúc lập nhiều thành tích ấn tượng trong năm 2021.

Nhắc về thời gian khó khăn ấy, các Cáo Vĩnh Phúc chia sẻ nỗi niềm lo lắng nhất không phải là sợ dịch bệnh, mà lớn hơn chính là sợ không có Khách hàng, không có đông đội. Từ đó, toàn bộ thành viên Chi nhánh đã nêu cao quyết tâm “không Combo – không ngủ” để lập kế hoạch thúc đẩy kinh doanh, hỗ trợ Khách hàng.

Nhiều nhân viên Chi nhánh tiến hành bán hàng, chăm sóc Khách hàng ngay trong khu vực cách ly phong toả. Các nhân sự thuộc diện F1, F2 vẫn hoàn thành xuất sắc năng suất lao động. Tất cả thành viên đều đoàn kết cố gắng từng bước giúp Chi nhánh phát triển, vượt qua giai đoạn khó khăn trong hơn 1 năm qua. 

Trong năm 2022, Chi nhánh đặt mục tiêu tiếp tục “Leng keng” và bứt phá với dấu mốc rực rỡ hơn nữa, đúng như slogan của Vùng 2 – “Đoàn kết để chiến thắng”.

Dự kiến kết thúc năm 2021, Chi nhánh Vĩnh Phúc sẽ đạt mức tăng trưởng doanh thu cao nhất trong 3 năm trở lại đây. Đây là tín hiệu tích cực đối với toàn Chi nhánh, thể hiện cho quá trình nỗ lực dài của toàn thể Cáo Vĩnh Phúc. 

HaiDT29

Ảnh: ĐVCC

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img