Thứ Ba, Tháng Bảy 8, 2025
spot_img

Cáo Vĩnh Long ứng phó linh hoạt thời Covid-19: “Sale nơi nào đứng yên tập điểm đó, bán khi nào hết mới di chuyển”

Phát triển thêm các kênh online, kick off thưởng ‘nóng’ salesman, tận dụng cơ hội từ đối thủ…đang là những giải pháp kinh doanh được chi nhánh Vĩnh Long áp dụng trong thời điểm khó khăn mùa dịch.

Trong thời điểm dịch bệnh bùng phát và có diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống. Hàng loạt doanh nghiệp đối mặt với khó khăn trong khi chưa ai có thể đoán trước được dịch sẽ diễn tiến ra sao. Các chi nhánh nhà Cáo như Vĩnh Long cũng không tránh khỏi những khó khăn kinh doanh mùa dịch. 

Tinh thần “cái khó ló cái khôn”

Trao đổi với Foxnews, anh Hà Ngọc Hưng – Trưởng phòng kinh doanh chi nhánh FTEL Vĩnh Long chia sẻ: “Khó khăn lớn mà các salesman chi nhánh đang gặp phải là khó tiếp cận khách hàng vì tâm lý ngại tiếp xúc của người dân. Tinh thần của anh em cũng là điều được chi nhánh quan tâm để có những định hướng thúc đẩy mọi người cùng vượt qua khó khăn và hoàn thành những chỉ tiêu KPI đặt ra”.

Nắm bắt tâm lý hạn chế ra đường của khách hàng trong mùa dịch bệnh Covid-19, các salesman chi nhánh Vĩnh Long đã linh hoạt đẩy mạnh hình thức bán hàng online để phục vụ khách hàng.  Thậm chí, nhiều hoạt động thúc đẩy kinh doanh gắn kết với cộng đồng đã được triển khai mạnh mẽ nhằm tạo ra những khởi sắc mới.

Theo anh Hưng, việc tận dụng triệt để các nguồn lực sẵn có qua các kênh như: zalo, facebook, website, kênh đại lý xung quanh giới thiệu…đang là giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh trong mùa dịch. Hiện chi nhánh đã mở rộng và đẩy mạnh 5 website tăng độ phủ thương hiệu và kinh doanh online mùa dịch.

Điểm đặc biệt, với các “chiến binh” nhà Cáo Vĩnh Long, họ luôn giữ tinh thần “cái khó ló cái khôn”. Một trong những chiến lược được Vĩnh Long đang đẩy mạnh là tối ưu và triển khai mở rộng hạ tầng nhằm nâng cấp các tập điểm “Hot” có thể phát triển ngay lượng Khách hàng lớn. Cụ thể, chi nhánh xác định các cụm dân cư trong mùa dịch mà đối thủ đang “full” hạ tầng, quá tải hoặc chưa tiếp cận để nâng cấp, mở rộng cung cấp dịch vụ tới khách hàng.

Anh Đào Lê Hoàng Vũ, GĐ Chi nhánh Vĩnh Long nhấn mạnh: “Chi nhánh tận dụng khai thác các khu vực tồn hạ tầng, khai thác các vị trí mới tối ưu nhất (tối thiểu 75% ti lệ khai thác ngay), tập trung thêm bán sỉ từng cụm dân cư hạn chế bán lẻ người dân cảnh giác khó tiếp cận mùa dịch. Hoạt động này sẽ góp phần đảm bảo NSLD và thu nhập cho salesman trong thời điểm khó khăn”.

Kinh doanh linh hoạt gắn liền với chủ trương chống dịch

Nắm bắt kịp thời chủ trương của công ty và cơ quan chức năng trong việc phóng, chống dịch Covid-19, chi nhánh Vĩnh Long linh hoạt thay đổi chiến lược kinh doanh với tâm thế chủ động, tích cực. “Chi nhánh chuyển hướng khai thác bán hàng ở khu vực vùng ven, cùng nông thông đảm bảo thực hiện đúng chủ trương tránh tập trung đông người. Salesman đảm bảo tiêu chí “sale nơi nào đứng yên tập điểm đó, bán khi nào hết mới di chuyển”.

“Các salesman xác định tình hình khó khăn mùa dịch nhưng họ có tinh thần và tâm thế chủ động rất cao. 30% tập trung mạnh khai thác kênh online so với trước. Và không chỉ tìm cách tiếp cận khách hàng mới mà việc chăm sóc giữ chân khách hàng cũ bằng cách gọi điện thăm”, anh Vũ chia sẻ.

Công tác nâng cao ý thức phòng, chống dịch Covid-19 còn được chi nhánh Vĩnh Long kết hợp với hoạt động cộng đồng bằng những ấn phẩm tuyên truyền tới khách hàng. Điều này giúp cho các salesman Vĩnh Long tạo thêm sự tin tưởng và giữ chân khách hàng. Tinh thần salesman mùa dịch tại chi nhánh cũng được thúc đẩy bằng các hoạt động “kick off” với những phần thưởng ‘nóng’ trong ngày để tăng sự hào hứng, nhiệt huyết bán hàng.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img