“Nhiệt huyết – xông pha – khí thế ngút trời” là những gì còn đọng lại sau chặng đường dài 50 km từ Thành phố Phan Rang về đèo Sông Pha của anh em Cáo Ninh Thuận trong chương trình Roadshow được tổ chức vào sáng sớm ngày 14/5 vừa qua.
Với quy mô hơn 30 người, anh em IBB chi nhánh Ninh Thuận đã “phủ cam” đoạn đường dài từ Trụ sở chi nhánh tại Tp.Phan Rang về VPGD Ninh Sơn nhằm quảng bá sản phẩm và thúc đẩy tinh thần bán hàng của Salesman sau thời gian dài cách ly xã hội vì dịch Covid.
Mặc dù chiến dịch ra quân “Bán hay – dịch bay” vừa qua đã khép lại, nhưng chi nhánh Ninh Thuận vẫn giữ nguyên không khí và tinh thần đầy động lực, tiếp tục thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm như kết hợp D2D và chạy Roadshow trên toàn chi nhánh cùng với sự hỗ trợ của đội Marketing HO.
Anh Đoàn Hữu Quốc Việt (Marketing HO miền Nam) chia sẻ: “Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, đây là chương trình ra quân bán hàng đầu tiên quy mô lớn đầu tiên tại VPGD Ninh Sơn từ khi văn phòng này khai trước đến nay. Nên chương trình Roadshow kết hợp bán hàng này sẽ là dịp chi nhánh Ninh Thuận lấy lại thị trường và “ra mắt” người dân ở địa bàn xung quanh VPGD.”
Dưới con nắng hè gay gắt kèm theo “chút bỏng rát” của gió biển lùa về, anh em Cáo Ninh Thuận vẫn luôn mang một tinh thần đầy nhiệt huyết, mạnh mẽ cùng linh vật nhà Cáo rong ruổi cùng nhau khắp mọi tuyến đường.
Là thành viên và cũng là người luôn theo sát từng hoạt động của anh em Salesman trong đoàn, anh Nguyễn Hữu Linh (Trưởng PKD Ninh Thuận) cho biết: “Thời điểm dịch bệnh đang có diễn biến tích cực, đây là cơ hội để mọi người cùng nhau tổ chức thật nhiều chiến dịch ra quân nhằm tạo động lực bán hàng, đồng thời mang FTEL trở lại với thị trường.
Vì vậy, trong những ngày này, tinh thần của các bạn lúc nào cũng dồi dào năng lượng “khí thế ngút trời”. Mọi người cùng quyết tâm mang sắc áo FPT phủ cam vùng quê mình.”
Ngoài VPGD Ninh Sơn, trường tiểu học Sông Pha cũng được chọn làm nơi quảng bá sản phẩm và kết hợp bán hàng, các thành viên nhà Cáo đã tặng gần 500 bóng bay FPT cho phụ huynh cùng các em nhỏ. Chương trình đặc biệt đầy ấn tượng và nổi bật đã thu hút sự quan tâm chú ý của rất nhiều người dân địa phương tại nơi đây.
Nhờ sự nỗ lực phấn đấu trở lại thị trường sau khoảng thời gian “khó khăn” bằng các hoạt động thực tế, từ đầu tháng 5 đến nay, NSLĐ của chi nhánh tăng hơn 30% so với cùng kỳ và vẫn có xu hướng tăng mạnh. Đây được xem là dấu hiệu cực kỳ tích cực cho toàn chi nhánh riêng và FTEL nói chung.
Được biết vào ngày 13/5, Cáo Ninh Thuận cũng đã dồn lực toàn chi nhánh bao gồm cả đơn vị CSKH, Kỹ thuật, Sales IBB tổ chức chương trình bán hàng lưu động tại khu vực bãi biển Ninh Chữ.Không chỉ tạo ra cơ hội bán sản phẩm và tìm kiếm khách hàng mới, đây con là dịp mọi người có thể trực tiếp hỗ trợ và chủ động chăm sóc khách hàng cũ của chi nhánh.
Không dừng lại tại đó, trong thời gian sắp tới, chi nhánh cũng sẽ duy trì kế hoạch chạy Roadshow kết hợp cùng các chương trình tiếp cận khách hàng, D2D, treo ấn phẩm nhằm kết nối khách hàng, mang FTEL đến gần hơn với bà con tại nơi đây.