Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Cáo Nam Định ‘toát mồ hôi lạnh’ khi tham gia sinh nhật chi nhánh 13 tuổi

14h chiều (2/12), gần 200 CBNV của FPT Telecom chi nhánh Nam Định đã tập trung tại Sân bóng Mạnh Dũng để tham gia diễu hành, văn nghệ, hội thao,… mừng sinh nhật 13 tuổi.

13 năm đoàn kết vượt hết gian nan

Mặc cho thời tiết giá lạnh thì sức “nóng” trên sân cỏ vẫn không hề giảm, toàn thể CBNV thể hiện tinh thần “máu chiến” và chơi hết mình. Buổi lễ sinh nhật 13 năm của chi nhánh Nam Định diễn ra với 2 chương trình chính là hội thao bao gồm các môn thi đấu như bóng đá nam, bóng sọt nữ, kéo co nam nữ,… và tiệc bia diễn ra vào 18h tối.

Hòa chung niềm vui với chi nhánh Nam Định còn có sự góp mặt của nhiều anh chị lãnh đạo đến từ các tỉnh thành khác như: anh Đỗ Mạnh Thắng (GĐ chi nhánh Ninh Bình), anh Nguyễn Hoài Nam (GĐ chi nhánh Hải Phòng), anh Nguyễn Khắc Hiếu (GĐ chi nhánh Thanh Hoá).

Chia sẻ trong buổi lễ kỷ niệm, anh Trịnh Văn Mùa (PGĐ CN Nam Định) bày tỏ niềm hạnh phúc và tự hào trước toàn thể CBNV: “FTEL Nam Định đã trải qua 13 năm với ban đầu là 15 thành viên và thời điểm hiện tại là 152 nhân viên. Hạ tầng của chúng ta đã hiện diện trên 9 huyện và thành phố, phục vụ gần 4 nghìn gia đình, đây là 1 thành quả đáng tự hào trong 13 năm qua. Có đc kết quả này phải kể đến sự đóng góp của anh chị CBNV và đặc biệt là ban lãnh đạo chi nhánh”.

13 năm là một hành trình không hề dễ dàng với sự phát triển của một chi nhánh. Dấu mốc 13 năm đánh dấu quá trình nỗ lực thầm lặng của rất nhiều con người để làm nên FPT Telecom Nam định như ngày hôm nay.

Trong năm 2022, Nam Định đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng, là một trong 25 đơn vị có thành tích tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận xuất sắc nhất toàn quốc. Nổi bật là lợi nhuận EBC đạt 104%, lợi nhuận đạt 500,06% so với kế hoạch đề ra. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Nam Định cũng là đơn vị năng nổ trong các hoạt động phong trào, hoạt động vì cộng đồng, mang lại cho CBNV đời sống tinh thần phong phú, nâng cao tinh thần đoàn kết trong chi nhánh.

Cáo Nam Định “toát mồ hôi lạnh” giữa tiết trời 12 độ

Chương trình sinh nhật FTEL Nam Định 13 tuổi bắt đầu diễn ra với Lễ diễu hành đến từ 8 phòng ban khác nhau: VPGD Ý Yên, VPGD Nam Trực, phòng kinh doanh 5 –VPGD Hải Hậu, VPGD FPT Giao Thủy, Kinh doanh TP, phòng dịch vụ khách hàng, Khối kỹ thuật khu vực TP, Khối BO. Màn diễu hành đầy ắp niềm vui và tiếng cười đã khởi động một buổi chiều tràn đầy năng lượng.

Chia sẻ của chị Lê Thị Diệu (HCNS CN Nam Định): “Do dịch bênh covid 19 nên 3 năm rồi chi nhánh Nam Định mới có cơ hội tổ chức lại các hoạt động sinh nhật cho anh em. Sinh nhật năm nay đã được lên kế hoạch từ 3 tháng trước. Tuy nguồn kinh phí tổ chức không nhiều nhưng BTC đã cố gắng hết sức mình để tổ chức một buổi hội thao nho nhỏ và một buổi tiệc bia ấm cúng để anh em có thể giành thời gian thư giãn sau những ngày tháng làm việc vất vả. Lúc đầu chúng mình cũng lo lắng vì thời tiết mấy hôm nay trở lạnh nên không biết buổi diễu hành có diễn ra tốt đẹp không. Cũng may là thời tiết rất ủng hộ nên hội thao đã diễn ra thành công tốt đẹp”.

Trong suốt 3 giờ diễn ra hội thao, Cáo Nam Định đã có những phút giây “toát mồ hôi lạnh” khi tranh tài ở nhiều hạng mục khác nhau. Cụ thể, giữa thời tiết 12 độ, phần thi kéo co giữa 4 đội thi đã kéo bầu không khí “nóng” hơn bao giờ hết. Chiến thắng chung cuộc thuộc về đội Thành phố 2 với điểm số tuyệt đối.

Các thành viên nữ cũng rất “máu lửa” trong những pha tranh giành bóng sọt.

Càng về tối thời tiết càng lạnh nhưng không cản được sức “chiến” của các thành viên nam trong trận đấu bóng đá nam.

Kết quả chung cuộc: Ở hạng mục bóng đá nam, đương kim vô địch thuộc về FTEL Thành phố 1 với tỷ số 6 – 1 trước đội tuyển Ý Yên. Đối với hạng mục bóng sọt nữ, đội tuyển Thành phố tiếp tục mang về cho phần thưởng cao nhất khi giành chiến thắng trước nhiều đối thủ khác.

Sau hội thao diễn ra vào buổi chiều, các thành viên chi nhánh Nam Định đã cùng tổ chức tiệc bia ngay tại sân bóng Mạnh Dũng. Đồng thời, Chi nhánh cũng trao giải thưởng cho các đội tuyển giành chiến thắng trong buổi giao hữu ngày hôm nay.

Bánh sinh nhật 13 tuổi của chi nhánh Nam Định với 3 màu cơ bản gắn liền với FPT xanh lá, xanh dương và cam.

Phần quà là tiền mặt được trao tặng cho các đội thi đạt thành tích xuất sắc nhất trong hội thao.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img