Chi nhánh Kon Tum là một trong hai Chi nhánh thuộc Vùng Kinh doanh 4 được khen thưởng do hoàn thành kế hoạch PTTB Internet ấn tượng trong tháng 7. Bên cạnh đó, Chi nhánh cũng đạt kết quả hoàn thành gấp đôi kế hoạch FPT Camera trong tháng qua.
Cụ thể, trong tháng 7, các Cáo Kon Tum đã có thành tích rực rỡ: Đạt 112% kế hoạch PTTB Internet và 245% kế hoạch về số Camera. Với kết quả PTTB Internet, Kon Tum là một trong hai tập thể duy nhất của Vùng 4 được tuyên dương khen thưởng trước toàn FTEL do đã hoàn thành kế hoạch thách thức đặt ra trong tháng 7.
Theo anh Nguyễn Út Hoài – GĐ Chi nhánh Kon Tum, để đạt được kết quả này, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 gây ảnh hưởng tới đời sống, các thành viên Chi nhánh đã có sự phối hợp, nỗ lực kinh doanh, tăng thời gian làm việc để có thêm Khách hàng mới.
Bên cạnh đó, đội ngũ Kỹ thuật cũng phối hợp cùng khối Dịch vụ Khách hàng để phục vụ nhanh, chất lượng với từng Khách hàng. Nâng cao chất lượng phục vụ Khách hàng, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng, giảm rời mạng cũng là phương án được Chi nhánh tích cực triển khai.
Trong hành trình từng bước thực hiện kế hoạch thách thức tháng 7, Chi nhánh cũng gặp nhiều khó khăn nhất định. Dịch Covid-19 bùng phát, khiến các quán Cafe, tiệm Net, các khu tập Gym, các cửa hàng kinh doanh buộc phải đóng cửa.
Người dân không có việc làm hoặc phải nghỉ lao động, khiến thu nhập bị ảnh hưởng, qua đó cũng gây khó khăn trong việc tiếp cận Khách hàng mới, cũng như giữ chân Khách hàng trong mùa dịch của Chi nhánh.
Tuy nhiên, với mục tiêu thách thức đã được giao phó, các thành viên Chi nhánh không bỏ cuộc. Mỗi ngày, đội ngũ Chi nhánh từng bước cố gắng, tăng giờ làm, về muộn hơn thông thường, sâu sát tới từng Khách hàng, cùng nhau hiện thực hóa mục tiêu ‘Leng keng’.
Bên cạnh đó, Ban Giám đốc Vùng cũng có phương án hỗ trợ, động viên và đặc biệt sao sát cùng định hướng, đưa ra phương án giúp Chi nhánh phát triển trong giai đoạn đầy khó khăn.
Anh Nguyễn Út Hoài – GĐ Chi nhánh Kon Tum
“Thuyền trưởng” Nguyễn Út Hoài của Chi nhánh Kon Tum cũng thường xuyên hỏi han, theo dõi kế hoạch, tỷ lệ hoàn thành của các thành viên thuộc Chi nhánh để kịp thời hỗ trợ, ‘doping’ kịp thời cho anh em.
Trong Quý 3, Chi nhánh Kon Tum tiếp tục bám sát mục tiêu làm 5 tháng bằng 6 tháng của 2H/2021 trên tinh thần tất cả đều xông pha, mỗi người làm việc bằng 2.
Chúc Chi nhánh Kon Tum tiếp tục giữ lửa nhiệt huyết và tiếp tục chinh phục những mục tiêu lớn sắp tới!
Siêu Ú