Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
spot_img

Cáo Huế trao tặng 300 suất cơm miễn phí tại Trung tâm Y tế huyện Phú Vang

Tại buổi tặng 300 suất cơm miễn phí tại Trung tâm Y tế huyện Phú Vang còn có sự tham gia của chị Nguyễn Thị Thanh Thủy – Giám đốc Trung tâm Thanh toán trực tuyến và anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh – Giám đốc Chi nhánh Huế. 

Vào 10h30 ngày 1/12/2022, Chi nhánh Huế đã tiến hành trao tặng 300 suất cơm miễn phí cho người nhà và bệnh nhân tại Trung tâm Y tế huyện Phú Vang. “Suất cơm lành – chân thành sẻ chia” là ý nghĩa mà chương trình hướng tới.

Các thành viên Chi nhánh Huế đã cùng chuẩn bị 300 suất cơm cùng nước suối, trao tặng tận tay từng người nhà, từng bệnh nhân tại Trung tâm Y tế. Theo đó, Trung tâm Y tế huyện Phú Vang là nơi đang điều trị và lưu trú của nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy, các thành viên Chi nhánh Huế đã lựa chọn nơi đây để sẻ chia yêu thương, lan tỏa những điều tốt đẹp và phần nào giúp người nhà, bệnh nhân tại Trung tâm có bữa cơm ấm áp.

Đặc biệt, chương trình “Suất cơm lành – chân thành sẻ chia” có sự tham gia của chị Nguyễn Thị Thanh Thủy – Giám đốc Trung tâm Thanh toán Trực tuyến, anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh – Giám đốc Chi nhánh Huế và đông đảo các thành viên của Chi nhánh.

“Yêu thương trao đi là yêu thương còn mãi. Hãy cùng người FPT Telecom Huế chung tay gieo duyên lành đến những mảnh đời còn khó khăn để mang đến những nụ cười, cho cuộc sống thêm ý nghĩa”, Chị Trần Thị Ánh Tuyết – Chi nhánh Huế chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên Chi nhánh Huế tổ chức buổi trao tặng suất cơm miễn phí cho bà con Huế. Trước đó, Chi nhánh thường xuyên tổ chức buổi trao tặng bữa cơm 0 đồng tại văn phòng giao dịch. CBNV của Chi nhánh đã tự chuẩn bị các suất cơm, gói ghém và phát tận tay từng bà con tới nhận.

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img