Thứ Năm, Tháng Chín 19, 2024
spot_img

Cáo Huế tham gia hiến máu nhân đạo, hướng tới sinh nhật FPT36

Phát huy tinh thần tương thân tương ái của người FPT và chào mừng sinh nhật tập đoàn FPT lần thứ 36, Chi nhánh Huế đã phát động chương trình hiến máu nhân đạo: “Mỗi giọt máu trao đi – Một cuộc đời ở lại”. 

Mỗi giọt máu trao đi vì cộng đồng, ngày 07/09/2024 tại Trung tâm huyết học truyền máu – Bệnh viện Trung ương Huế, các cán bộ nhân viên (CBNV) của chi nhánh Huế đã tham gia hiến máu tình nguyện vì một tinh thần tương thân tương ái cũng như chào mừng sinh nhật thứ 36 của Tập đoàn FPT.

Các Cáo Huế tại chương trình Hiến máu vì cộng đồng.

Theo chị Trần Thị Ánh Tuyết – Chi nhánh Huế chia sẻ rằng anh chị em tại Chi nhánh hưởng ứng rất tích cực khi chương trình được phát động, với mong muốn mang màu áo cam của người FPT trao những giọt máu ân tình cho những số phận cần được cứu giúp. Hơn cả thế, khi một người FPT đăng ký hiến máu nhân đạo, cùng lúc đó đã đóng góp thêm 30.000 đồng vào suất cơm 0 đồng dành cho người nghèo. 

Chị Trần Thị Ánh Tuyết.

“Tôi thấy hoạt động này thật sự rất ý nghĩa, phát huy tinh thần lá lành đùm lá rách cũng như làm đẹp thêm cho hình ảnh của người FPT” – chị Ánh Tuyết bày tỏ. CBNV tại Huế còn kêu gọi các anh chị em từ FPT Software, FPT Retail, FPT Shop tham gia chương trình Hiến máu tình nguyện này để tạo thêm nhiều cơ hội sống cho nhiều bệnh nhân.

Đây là một hoạt động nhân đạo có ý nghĩa rất lớn để chào đón sinh nhật tuổi 36 của đại gia đình FPT, chị Tuyết cùng anh chị em chi nhánh Huế đã truyền thông ở khắp các hội nhóm về chương trình Hiến máu này, với mong muốn rằng sẽ có thật nhiều tấm lòng hảo tâm tham gia chương trình. 

“Tôi hy vọng sẽ giúp được nhiều bệnh nhân hơn và những hoạt động Hiến máu tình nguyện sẽ được tổ chức nhiều hơn nữa trong cộng đồng người FPT” – chị Tuyết bày tỏ.

Nhi Keu

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img