Thứ Bảy, Tháng Chín 28, 2024
spot_img

Cáo Huế đồng hành cùng ngày hội vẽ tranh thiếu nhi

FPT Telecom Chi nhánh Huế đã phối hợp cùng Ban Marketing và chính quyền địa phương tổ chức ngày hội vẽ tranh thiếu nhi mang tên “Vẻ đẹp Hương Vinh” với sự tham dự của 200 người.

Thực hiện kế hoạch hoạt động hè và hoạt động thanh thiếu nhi, hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2024, tạo ra sân chơi bổ ích và lành mạnh cho trẻ em trong dịp hè, Chi nhánh Huế đã hỗ trợ UBND phường Hương Vinh (Huế) thực hiện hội thi vẽ tranh cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường với chủ đề “Vẻ đẹp Hương Vinh” vào ngày 14/6 vừa qua. 

Hội thi không chỉ giúp các em nhỏ phát huy tài năng mà còn góp phần thúc đẩy tinh thần sáng tạo và yêu thích nghệ thuật trong cộng đồng trẻ. Chương trình thu hút sự tham gia của 200 người. Mỗi một bức tranh là những câu chuyện của các em thiếu nhi về Đình Làng, Phố Cổ, Bến đò Bao Vinh hay làng nghề đúc rèn.

Anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh – Giám đốc Chi nhánh Huế cùng đại diện địa phương.

Ngoài ra, FPT Telecom Chi nhánh Huế cũng tài trợ 100 bảng tuyên truyền về phong trào Chủ nhật xanh và quản lý đất đai trên địa bàn cho phường Hương Vinh, góp phần xây dựng an ninh xã hội cho cộng đồng. Cáo Huế đã góp phần quan trọng cùng địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền để nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường, xây dựng Huế xanh – sạch – đẹp.

Chi nhánh Huế đã cùng Ban Marketing thực hiện các khâu thiết kế, in ấn, chuẩn bị quà cho các em thiếu nhi tham gia. Đồng thời, Cáo Huế phối hợp với chính quyền địa phương chuẩn bị cho ngày hội. Cáo Huế cũng đã có một gian hàng quảng bá sản phẩm FPT Telecom trong ngày hội. 

Chị Trần Thị Ánh Tuyết – Chi nhánh Huế cùng các em nhỏ trong ngày hội.

Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Cán bộ Hành chính Nhân sự Chi nhánh Huế chia sẻ anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh – Giám đốc Chi nhánh Huế đã ủng hộ mạnh mẽ tham gia ngày hội trên, đồng thời, chị rất vui và hạnh phúc khi được tham gia chương trình. “Tôi tự hào mình là một người FPT Telecom tham gia hoạt động bổ ích cho các em nhỏ, cho cộng đồng. Được nhìn thấy các em vẽ những bức tranh quê hương rất đẹp khiến tôi mong muốn sắp tới sẽ cùng Chi nhánh Huế thực hiện thêm nhiều chương trình ý nghĩa khác”, chị chia sẻ. 

Sau chương trình, UBND phường Hương Vinh đã gửi thư cảm ơn tới FPT Telecom Chi nhánh Huế vì đã hỗ trợ cho phường trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ mong muốn Chi nhánh sẽ luôn đồng hành cùng UBND phường trong thời gian tới để mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng địa phương. 

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img