Thứ Hai, Tháng Bảy 14, 2025
spot_img

Cáo Hà Tĩnh: Khi nước lũ không thể nhấn chìm

Địa bàn Hà Tĩnh với hệ thống sông ngòi dày đặc, tốc độ dòng chảy lớn nên không thể tránh khỏi những cơn cuồng nộ của thiên nhiên mỗi mùa mưa lớn, nước lũ dâng cao. Thế nhưng, ở nơi ấy, sau những cơn mưa như trút nước, khi bầu trời vẫn còn đang sầm sì đe dọa, những chiến binh TIN kiên cường vẫn cần mẫn đi DJ, cứu net, kết nối đường truyền về lại với khách hàng.

Xử lý sự cố – Cuộc khiêu chiến với thời tiết khắc nghiệt

Mưa ngừng, nước vẫn mênh mông, anh em TIN Hà Tĩnh đã phải cùng nhau lội nước đi bảo trì và xử lý sự cố ở nhà dân. Giày kẹp nách, quần xắn đến đùi, đồ nghề to mấy cũng phải bọc vào túi bóng cho khỏi rơi xuống nước. Những hình ảnh ấy đã trở nên quá quen thuộc với những chàng trai DJ, cứu net địa bàn những ngày gần đây.

Nước rút, trời lại nắng như đổ lửa. Các tổ kỹ thuật lại cùng nhau quyết liệt ra quân. Giữa trưa nắng đến lóa mắt, những chiếc áo TIN thấm đẫm mồ hôi vẫn đang miệt mài trên khắp các ngả đường để mang internet về lại với địa bàn.

Những chiến binh không bao giờ chịu khuất phục

Hơn 3 năm gắn bó với mảnh đất này, nhớ về những tháng ngày dãi nắng dầm mưa, anh Trần Văn Hạnh – Tổ trưởng tổ 4 TIN Hà Tĩnh – Top 5 tổ NVKT có CSAT DV cao nhất tháng 8/2019 kể: “Mùa mưa lũ, anh em thường xuyên phải lội nước đi triển khai, bảo trì. 100% checklist dù có tín hiệu hay không, các tổ vẫn phải đến nhà khách hàng để kiểm tra, xác định nguyên nhân lỗi. Những checklist nào xử lý được trong nhà thì sẽ xử lý luôn. Còn đối với những trường hợp phải liên quan đến thi công ngoài trời thì mình lại phải báo khách hàng thông cảm, trấn an tinh thần khách hàng để người ta không dời mạng. Khi nào trời tạnh ráo thì anh em cùng đi làm tranh thủ cả buổi trưa. Có những ngày lũ cao, khu vực mưa lớn nên các tuyến đường ngập hết, anh em đi làm bị các ô tô chạy qua tạt ướt hết quần áo nên một ngày đi làm phải mang thêm một bộ quần áo để thay là chuyện thường…”

Người anh hùng trong Top5 CSAT DV cao nhất tháng 8

Không may gặp phải tai nạn hồi tháng 5/2019, chàng trai Hà Tĩnh – Hoàng Ánh Ngọc đã phải tạm thời gác lại công việc suốt 3 tháng hè để điều trị. Tháng 8, tuy đôi chân vẫn còn chưa lành hẳn, khó khăn nhất là lúc đi bảo trì ở nhà khách hàng phải leo cầu thang nhưng anh vẫn cố gắng hoàn thành các checklist và xuất sắc lọt Top 5 tổ kỹ thuật viên có chỉ số chất lượng dịch vụ cao nhất với thành tích 4.32.

Anh Hoàng Ánh Ngọc 

Chia sẻ về con số ấn tượng này, chàng kỹ thuật viên trẻ tuổi tâm sự: “3 tháng nghỉ ở nhà cập nhật tình hình qua Zalo, thấy đơn vị bắt đầu khởi sắc từ tháng 6, 7 nên mình cũng nóng ruột, muốn được sớm trở lại đi làm. May mắn đầu tháng 8 có anh Nguyễn Văn Bằng – Giảng viên nội bộ về chi nhánh đào tạo kỹ năng mềm, mình đã được học thêm về cách làm việc khoa học để nâng cao chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, anh Nguyễn Đắc Cường – Trưởng phòng Kỹ thuật và anh Nguyễn Khánh Tài – Điều hành cũng rất sâu sát, nhắc nhở, động viên tinh thần anh em chi nhánh. Việc quan trọng nhất là khi bảo trì mình chú tâm hơn để xử lý triệt để sự cố lỗi, giúp khách hàng trải nghiệm tốt nhất dịch vụ.”

Anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc TIN cùng các cán bộ Quản lý tỉnh trong chuyến công tác vừa qua tại Hà Tĩnh

Biểu dương và ghi nhận những nỗ lực không ngừng của đội ngũ chi nhánh Hà Tĩnh trong thời gian vừa qua, ngày 07/09/2019 đoàn công tác do anh Nguyễn Văn Mậu – Giám đốc TIN dẫn đầu đã đến động viên và thưởng nóng trực tiếp ngay tại hiện trường cho các tổ có năng suất lao động xuất sắc.

Chúc các anh em Hà Tĩnh sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới !

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

20,688Thành viênThích
945Người theo dõiTheo dõi
1,115Người theo dõiĐăng Ký
spot_img