Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Cáo Hà Nội nhanh chóng hoàn thành khám sức khỏe định kỳ trước 25.09

Nằm trong chính sách chăm sóc sức khoẻ cán bộ nhân viên định kỳ của FTEL, cũng là lời tri ân chân thành đến cán bộ nhân viên, chương trình “Khám sức khỏe định kỳ năm 2022” sẽ được kéo dài đến hết 25/9.

Năm nay (2022), nhà Cáo được tiến hành khám tại Bệnh viện Đa khoa Medlatec với nhiều danh mục khám từ tổng quát đến chuyên sâu. Ngoài ra, định mức khám ­­sức khỏe của CBNV được tăng theo chính sách mới ban hành về khám sức khỏe, cụ thể như sau: CBNV FTEL cấp 2-3: 700.000 đồng/người, cấp 4: 1.100.000 đồng/người.

Anh Lê Thanh Tùng (FSS) bày tỏ sự hài lòng đối với sự hiện đại, tiện nghi của cơ sở vật chất tại điểm khám năm nay. So với các năm trước, năm nay anh đã có nhiều trải nghiệm rất tốt với những bác sĩ có chuyên môn cao ở Medlatec.

Chị Ngô Thị Thùy Linh (FTI) chia sẻ rằng đội ngũ y bác sĩ rất nhiệt tình hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của người đến khám. Không chỉ vậy, bệnh viện đã vô cùng tạo điền kiện đối với các CBNV đã bỏ lỡ đợt lấy máu xét nghiệm cũng có thể tiến hành lấy máu ngay tại tầng 6 Bệnh viện Đa khoa Medlatec.

Chị Ngô Thị Thùy Linh

Theo quy định Thông tư 14/2013/TT-BYT CBNV được khám sức khỏe với các hạng mục bắt buộc:

– Xét nghiệm: Công thức máu (phát hiện bệnh lý máu), tiểu đường (chẩn đoán đái tháo đường), tổng phân tích nước tiểu (phát hiện bệnh lý đường tiết niệu, bệnh thận hư, viêm thận…).

– Khám tổng quát (đo huyết áp, chiều cao, cân nặng, khám tổng quát nội/ngoại khoa; da liễu; mắt; răng hàm mặt; tai mũi họng; phân loại sức khỏe).

– Khám sản phụ khoa (dành riêng cho CBNV nữ).

– Chụp X-quang tim phổi: Phát hiện bệnh lý của tim phổi thông qua hình ảnh.

CBNV tiến hành lấy máu xét nghiệm ngay tại tầng 6 Bệnh viện Đa khoa Medlatec.

Tham gia khám sức khỏe định kỳ mang ý nghĩa tầm soát tổng quan sức khoẻ. Đây là quyền lợi, là nghĩa vụ của mỗi cán bộ khi công tác tại FTEL, vì vậy các Cáo hãy cố gắng sắp xếp công việc để tham gia đầy đủ chương trình nhé.

Chương trình khám sức khỏe định kỳ năm 2022 được áp dụng cho FTEL và các công ty thành viên (FTI, FPL), công ty đối tác (TIN, PNC). Cán bộ nhân viên đủ điều kiện hưởng chính sách là CBNV ký hợp đồng lao động xác định thời hạn và hợp đồng lao động không xác định thời hạn trước ngày 01/09/2022. Tại thời điểm tổ chức khám sức khỏe định kỳ, CBNV phải đang làm việc.

 

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img