Chương trình Café sáng được Chi nhánh Đà Nẵng tổ chức dành cho các nhân viên Kinh doanh nhằm tạo cơ hội trao đổi, chia sẻ trực tiếp với Lãnh đạo Chi nhánh. Trong số đầu tiên, chương trình có sự tham gia của anh Nguyễn Thế Quang – Giám đốc Vùng 4 và anh Nguyễn Đăng Duy – Giám đốc Chi nhánh DNG.
Hậu dịch Covid-19, các khối ngành của Chi nhánh Đà Nẵng cũng như nhiều Chi nhánh của FTEL trên cả nước đều phải đối mặt với những khó khăn riêng. CBNV đều rất cần sự chia sẻ, động viên và định hướng từ Lãnh đạo Chi nhánh. Xuất phát từ thực tế này, Cáo Đà Nẵng đã phát triển chương trình “Café sáng” – chương trình CBNV trực tiếp ăn sáng, uống café và trao đổi gần gũi với GĐ Vùng và GĐ Chi nhánh. Phần ăn sáng đặc biệt hoàn toàn do Lãnh đạo Chi nhánh tài trợ.
Số đầu tiên của buổi Café sáng diễn ra vào 6 giờ 15 phút sáng ngày 28/5/2020. Khối Kinh doanh là đơn vị tham gia và trao đổi với anh Nguyễn Thế Quang – GĐ Vùng 4 và anh Nguyễn Đăng Duy – GĐ Chi nhánh DNG. Trong suốt thời lượng của buổi Café sáng, gần 100 anh em Salesman đã tham gia các trò chơi khởi động vui vẻ và thoải mái đặt ra các thắc mắc về tình hình Kinh doanh, định hướng trong thời gian tới của Chi nhánh.
Anh Trần Xuân Hùng – Salesman Chi nhánh Đà Nẵng chia sẻ từ khi nhận được thông báo về buổi trò chuyện Café sáng, anh cũng như các nhân sự khác đều háo hức, chờ tới ngày diễn ra chương trình. Trong chương trình, anh Xuân Hùng đặt ra câu hỏi về định hướng phát triển của ứng dụng thông minh HiFPT trong thời gian tới và cách áp dụng công nghệ trong việc hỗ trợ khách hàng. Câu hỏi này được anh Nguyễn Thế Quang – GĐ Vùng 4 đánh giá có tính chiến lược ca và hứa sẽ có phần quà cho những câu hỏi tốt.
Theo anh Xuân Hùng, sau khi nhận được lời chia sẻ từ anh Nguyễn Thế Quang và anh Nguyễn Đăng Duy, cá nhân anh cảm thấy phần trả lời đánh đúng vào trọng tâm thực tế từ tình hình Kinh doanh và giúp anh có định hướng rõ ràng hơn trong quá trình công tác. Anh cũng mong muốn trong tương lai sẽ có thể tham gia nhiều buổi Café sáng với Lãnh đạo, với các đồng nghiệp để phát triển hơn nữa.
“Đôi khi các thắc mắc trao đổi qua Email hay nhắn tin không được tường tận và rõ ràng, trực quan bằng trao đổi trực tiếp. Do đó, tôi rất thích buổi Café sáng – một Open Talk với Lãnh đạo như thế này.” – Anh Hùng chia sẻ.
Theo dự kiến, chương trình Café sáng sẽ được diễn ra định kỳ mỗi tháng một lần. Số thứ 2 diễn ra vào tháng Sáu sẽ dành cho khối Dịch vụ Khách hàng.