Nhân dịp sinh nhật 12 tuổi, Chi nhánh Đà Nẵng đã tổ chức Chiến dịch “Hoàn thành 1K PTTB trong vòng 10 ngày đầu tháng và tất cả các chỉ tiêu của tháng 4”. Đây được coi là con số mục tiêu “không tưởng” từ trước tới nay.
Vào ngày 1/4/2021, toàn thể CBNV của Chi nhánh Đà Nẵng đã có buổi Kick-off Chiến dịch thi đua “Hoàn thành 1K PTTB trong vòng 10 ngày đầu tháng và tất cả các chỉ tiêu của tháng 4”, đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm sinh nhật 12 tuổi của Chi nhánh.
Trong buổi sáng đầu tháng, các Cáo Đà Nẵng đã cùng tập thể dục và “lên dây cót” tinh thần, sẵn sàng chinh phục con số trước mắt. Anh Nguyễn Đăng Duy – GĐ Chi nhánh Đà Nẵng chia sẻ để hoàn thành mục tiêu 1K PTTB trong thời gian ngắn và các chỉ tiêu tháng là một thử thách lớn, nhưng Ban Giám đốc tin rằng bằng tinh thần thép và trái tim rực lửa đã trải qua nhiều khó khăn của các anh em Chi nhánh thì không gì là không thể.
Trong suốt 10 ngày triển khai Chiến dịch, toàn thể các Trung tâm Kinh doanh (TTKD) của Chi nhánh, các đơn vị từ khối Dịch vụ Khách hàng tới BO đều hết mình “ra trận”, tăng số bán, thực hiện việc “Toàn dân bán hàng”.
Theo chị Lê Thị Huyền Trâm – GĐ TTKD 01 của Chi nhánh Đà Nẵng, ngay từ khi bắt đầu triển khai Chiến dịch, đơn vị đã đề ra nhiều chương trình thi đua hấp dẫn như ghép chữ hay “thưởng nóng”. Các thành viên đều hưởng ứng vô cùng máu lửa, chẳng hạn như không có thành viên Kinh doanh nào giữ vị trí bán hàng tốt nhất trong quá 2 ngày, bởi sang tới ngày thứ 3 sẽ có thành viên khác nỗ lực bán hàng vượt lên, giành lấy vị trí quán quân.
Anh Huỳnh Bá Duy – Trưởng phòng Quản lý Bán hàng Chi nhánh Đà Nẵng cho biết điểm sáng trong Chiến dịch “không tưởng” này chính là toàn bộ CBNV từ các khối Kỹ thuật, thu ngân hay BO đều cùng nhau sát cánh, đi thị trường tới 22h tối mới về. Ai cũng nỗ lực tìm kiếm Khách hàng, hoặc liên hệ lại với những Khách hàng đã RM trước đó để giới thiệu, thuyết phục trở lại.
Đồng thời, toàn thể các thành viên đều cập nhật hình ảnh sinh nhật Chi nhánh Đà Nẵng 12 tuổi trên mạng xã hội, góp phần lan tỏa tinh thần và thương hiệu. Anh Bá Duy cũng chia sẻ BGĐ Chi nhánh liên tục có những hình thức động viên kịp thời để “doping” tinh thần cho CBNV bằng cách thưởng Gold cho thành viên Kỹ thuật bán hàng tốt nhất, nhắn tin cổ vũ từ xa.
Tính đến hết ngày 10/4/2021 – tức thời điểm kết thúc Chiến dịch, Chi nhánh Đà Nẵng đạt khoảng 2/3 số dự kiến theo Kế hoạch. Tuy nhiên, điểm sáng nhất trong toàn Chiến dịch hết sức “Leng keng” này chính là tinh thần tuyệt vời của mỗi thành viên. “Tinh thần của anh em quyết định 90% sự thành công của bất kỳ Chiến dịch nào. Chỉ cần anh em máu lửa, hỗ trợ nhau thì khó khăn nào cũng sẽ vượt qua” – Chị Lê Thị Huyền Trâm chia sẻ.
Trong năm 2020, Chi nhánh Đà Nẵng phải đối mặt với nhiều khó khăn do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19 và mưa bão gây nên, vượt lên tất cả, các Cáo nơi đây vẫn luôn giữ vững nhiệt huyết trong công việc và đạt được những dấu mốc ấn tượng.
Chia sẻ về mốc kỷ niệm 12 tuổi đáng nhớ, các thành viên của Chi nhánh không khỏi xúc động. Anh Huỳnh Bá Duy chia sẻ: “Đây là năm thứ 9 tôi gắn bó với FPT Telecom Đà Nẵng, tôi mong không chỉ 12 năm mà dù 14 hay 15 năm nữa Chi nhánh vẫn tiếp tục phát triển không ngừng”. Bên cạnh đó, chị Huyền Trâm lại có trải nghiệm đáng nhớ khi thử thách ở vị trí mới đầu năm nay, chị hy vọng sẽ tiếp tục được góp sức để làm nên dấu ấn vượt bậc hơn nữa cho nhà Cáo Đà Nẵng cùng đồng đội.