Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Cáo Cần Thơ cháy hết mình tại ‘Lễ hội Ba Tư – Nghìn lẻ một đêm’

Mặc cho thời tiết có phần “ướt át”, Cáo Cần Thơ vẫn tề tựu đông đủ và nhiệt huyết tham gia vào các hoạt động vui chơi, nghệ thuật thuộc Hội thao, Hội diễn mừng sinh nhật lần thứ 34 của Tập đoàn tại ĐH FPT Cần Thơ.

Chương trình được chính thức bắt đầu vào 14h30 chiều ngày 12/09 tại khuôn viên campus ĐH FPT Cần Thơ với sự tham gia đông đủ của người FPT các đơn vị. Tuy rằng khi Hội Thao được diễn ra, bầu trời Tây Đô có xảy ra mưa nhẹ song vẫn không dập tắt được những cá nhân đang háo hức để chuẩn bị tham gia tranh tài tại Hội thao.

Chia sẻ cảm xúc sau 2 năm chưa được tham dự sinh nhật offline, chị Nguyễn Huỳnh Thị Hồng Nhi – CB Hành chính tổng hợp CN Cần Thơ hào hứng: “Rất vui, mới sáng sớm mọi người đã tổ chức giải đá banh. Rồi Hội thao sẽ còn kéo co, các trò chơi, tối thì Hội diễn”. Nhi cho biết đơn vị mình đã tập luyện và chuẩn bị kỹ càng, chu đáo cho sự kiện hôm nay.

Phát biểu khai mạc Hội thao, Anh Huỳnh Trọng Nguyễn – Trưởng văn phòng đại diện FPT Cần Thơ chia sẻ: “Hầu như lần nào chúng ta bắt đầu chuẩn bị Hội thao đều mưa. Năm nay là năm khá đặc biệt vì đánh dấu sự trở lại của sự kiện sau 2 năm dịch Covid. Tôi đại diện anh em FPT miền Tây cảm ơn ban tổ chức đã nỗ lực nhiều để mang đến ngày hội sinh nhật cho người F miền Tây”.

Anh Huỳnh Trọng Nguyễn

Anh Nguyễn cũng mong muốn rằng nhân dịp sinh nhật Tập đoàn, anh em các đơn vi có thể tận dụng như một cơ hội để làm quen, giao lưu và chơi những môn thể thao truyền thống của Tập đoàn. “Chúc tất cả vận động viên từ các CTTV chơi hết mình, thắng thua không quan trọng. Quan trọng là chúng ta hát với nhau, uống thật say đêm nay. Chúc tất cả CTTV FPT một năm đầy tăng trưởng. Chúc Hội thao và Hội diễn hôm nay sẽ diễn ra hào hứng, sôi nổi và thành công tốt đẹp” – anh Nguyễn phát biểu.

Hội thao được mở màn với trò Xếp hình của 6 đội đi bao gồm Đội FE 1, FPT Education,FPT Software, FPT Telecom, FPT Retail, FPT IS và FPT Synnex. Trong đó, 34 thành viên FPT Telecom chi nhánh Cần Thơ tham gia xếp hình với dòng chữ “FTEL”. Trên chiếc nón lá màu cam đặc trưng FPT là dòng chữ “CAM 34” và “Thông thái như thuỷ”. Cam cũng là viết tắt của camera, một trong những sản phẩm dịch vụ của nhà “Cáo”. “Chúng tôi tin tưởng dù ở đâu, vị trí nào, mỗi thành viên đều là một mảnh ghép mang giá trị riêng, góp phần kiến tạo tương lai cho FPT, đất nước và cộng đồng”, đại diện đội thi chia sẻ.

Phần thi của Cáo Cần Thơ

Sau khi kết thúc phần thi xếp chữ, các trò chơi đòi hỏi thể lực như nhảy dây, kéo co được diễn ra dưới sự cổ vũ của người xem và những tinh thần nhiệt huyết của các đội thi.

Nổi bật trong trò chơi kéo co, người FPT Telecom đã liên tiếp giành những chiến thắng “nhanh như cắt” khiến khán giả còn đôi phần “ngỡ ngàng”. Kết quả, đội thi nhà Viễn thông đã giành ngôi Vô địch sau màn quyết đấu với FE 1. FPT Software nhận giải Ba, giải Tư thuộc về FPT Retail.

Hội thao chính thức được kết thúc vào 18:30, nhường lại “sàn diễn” cho những vẻ đẹp nghệ thuật của các đội thi thuộc Hội diễn chính thức bắt đầu vào 18:55.

Không khí nóng lên từng phút khi FPT Education bắt đầu Hội diễn với tiết mục Sắc màu Ba Tư

Đội thi tiếp theo – Synnex FPT bất ngờ “bẻ lái” chương trình với liên khúc ca cổ và nhạc tình quê miền Tây.

FPT IS khuấy động không khí với giai điệu vừa lạ vừa quen: bài hát “Khẽ thôi cưng à” – viết lại lời từ bản hit toàn cầu “Despacito”.

Lựa chọn văn hoá Chăm để đưa vào Hội diễn trong bài múa Chăm “Duyên tình”, FPT Telecom gây ấn tượng bằng đội hình đồng đều, vũ đạo duyên dáng.

Tiết mục Fsoft mashup 347.

Đội thi FPT Retail không đạo cụ, không phục trang lộng lẫy, chỉ với 2 ca sĩ nhà Bán lẻ làm chủ cả sân khấu và sân ĐH FPT Cần Thơ với bản nhạc “quốc dân”: “Người tình mùa đông”.

Giám khảo khách mời Lê Hồng Phượng – biên đạo múa công ty sự kiện Hồng Anh – nhận xét: “Tôi cảm thấy bất ngờ khi các bạn đầu tư một chương trình văn nghệ hoành tráng, chỉn chu đến vậy. Dàn dựng biên đạo chỉn chu, phục trang đẹp, cổ động nhiệt tình, xứng đáng đạt 10 điểm trọn vẹn”. Chị Hồng Phượng chỉ góp ý nhỏ về việc một số phần thi chưa theo sát chủ đề Ba Tư, “còn lại rất tuyệt vời”.

Giám khảo khách mời

Nhà Giáo dục một lần nữa vỡ oà trong hạnh phúc khi hoàn tất “cú đúp” vô địch Hội thao – Hội diễn. Giải Vàng Hội diễn dành cho họ một cách xứng đáng. FPT Telecom nhận giải Bạc, giải Đồng thuộc về FPT IS.

Tiếp nối thành công của Đại lễ tạI Cần Thơ, hôm nay (11/09), Điểm cầu Quy Nhơn với chủ đề “Lễ hội Ba Tư” sẽ được tổ chức với hoat động Hội thao từ 15h30-17h30 và Hội diễn từ 17h30-19h30.

Manh Manh – Ảnh: Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img