Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

Cáo Bắc Giang xử lý sự cố Kỹ thuật cho 700 Khách hàng tại khu vực phong tỏa

Nhận được báo cáo sự cố trên hệ thống vào đúng 1 giờ sáng – tại thời điểm mưa giông to nhất, các Cáo Bắc Giang đã có những giờ phút ngồi “không yên”, đợi tới 5 giờ để tới khu vực khắc phục sự cố. Được biết, nơi xảy ra sự cố là huyện Việt Yên – khu vực đang phong tỏa, giãn cách xã hội.

Bắc Giang đang là vực “tâm dịch” với số ca mắc liên tục gia tăng, nhiều xã và huyện phải tiến hành phong tỏa, thực hiện giãn cách xã hội. Trước đó, theo FoxNews đưa tin, Chi nhánh Bắc Giang đang tích cực thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh, đồng thời đảm bảo các hoạt động kinh doanh, hỗ trợ Khách hàng vẫn được tiến hành xuyên suốt.

Mới đây nhất, vào 1 giờ sáng ngày 21/5/2021, anh Nguyễn Đức Huynh và anh Tống Quang Thưởng – Cán bộ quản lý hạ tầng Chi nhánh Bắc Giang, nhận được báo cáo sự cố tại khu vực huyện Việt Yên – đây cũng là huyện đang thực hiện phong tỏa. Sự cố xảy ra do mưa lớn kèm gió giật, tuy nhiên, phải đợi ngớt mưa, các thành viên Kỹ thuật mới có thể di chuyển tới khu vực và xử lý sự cố, đảm bảo an toàn trong lúc làm việc.

Theo anh Tống Quang Thưởng chia sẻ, nhân sự hạ tầng tại VPGD Việt Yên hiện chỉ có 2 người, do các thành viên khác đều nằm trong khu vực đang phong tỏa, do đó lực lượng hỗ trợ cần thêm 5 nhân sự từ VPGD tại thành phố Bắc Giang di chuyển xuống. Tới 5 giờ sáng, đội ngũ gồm 7 thành viên kỹ thuật INF và TIN của Chi nhánh mới có thể di chuyển tới khu vực nơi xảy ra sự cố.

Các thành viên đều nỗ lực tới đổ mồ hôi khắc phục xử cố

Theo ước tính, sự cố xảy ra ảnh hưởng tới khoảng 700 Khách hàng trong khu vực huyện Việt Yên. Đội ngũ Kỹ thuật đã làm việc liên tục từ 5 giờ tới 9 giờ 30 sáng để khắc phục sự cố. Thấu hiểu sự cần thiết của các dịch vụ như Internet trong thời gian giãn cách của Khách hàng, ai nấy đều cố gắng hết mình xử lý, đem kết nối lại cho Khách hàng.

Bên cạnh đó, các Cáo Bắc Giang cũng cho thấy tinh thần luôn sẵn sàng hỗ trợ người dân, chính quyền trong thời điểm dịch căng thẳng. Cụ thể, Chi nhánh đã tặng khẩu trang và nước uống cho 15 chốt kiểm soát dịch trên địa bàn, tổng số tiền lên tới 5 triệu đồng. Các thành viên của Chi nhánh trực tiếp đến từng chốt để trao tặng món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn này. Đây cũng là hành động thiết thực, đóng góp vào công cuộc phòng chống dịch của toàn tỉnh Bắc Giang.

Anh Đặng Thanh Tùng – Thành viên Chi nhánh Bắc Giang, người trực tiếp trao tặng món quà tới các chốt kiểm soát dịch, chia sẻ: “Các thành viên Chi nhánh dành 1 ngày để di chuyển tới 15 địa điểm, trao tới tay các cán bộ món quà là khẩu trang và nước uống. Ai nấy đều rất vui khi nhận, làm chúng tôi thấy rất vui khi được góp phần sức nhỏ vào công cuộc chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Tôi tin Bắc Giang sẽ chiến thắng!”

Hải Ú

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img