Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Cáo AGG giúp Khách hàng tìm được giấy tờ thất lạc

Sau khi nhận được sự giúp đỡ trong việc tìm lại giấy tờ bị thất lạc, Khách hàng Nguyễn Hoàng Dũng đã dành niềm cảm kích lớn cho anh Hoàng Trọng Thành (QL Bán hàng Chi nhánh AGG) và giới thiệu thêm Khách hàng mới sử dụng dịch vụ FTEL thay cho lời cảm ơn. 

Vào một buổi sáng chủ nhật, anh Thành đang lướt Facebook thì tình cờ thấy trong một hội nhóm đăng ảnh tìm kiếm chủ nhân của ví tiền bị đánh rơi, với “cái tính cũng kì, gặp ai làm điều tốt là mình làm theo”, anh dùng nghiệp vụ của mình tra số chứng minh thư thì bất ngờ ra đúng thông tin của anh Nguyễn Hoàng Dũng – Khách hàng đang sử dụng internet FTEL chi nhánh AGG. Thấy thế anh Thành vội vàng liên hệ đến Khách hàng, qua cuộc điện thoại, chàng Cáo có thể cảm nhận rõ được niềm vui của Khách hàng và sự cảm kích vô cùng lớn qua những câu cảm ơn, khen ngợi ríu rít. 

Nhờ sự kết nối của anh Thành, Khách hàng đã liên hệ đến người nhặt ví và nhận lại đồ nhanh chóng, mối quan hệ của chàng nhân sự FTEL và Khách hàng đến nay đã gắn kết như 2 người bạn, thông qua đó anh Dũng (Khách hàng FTEL) đã yêu cầu tư vấn internet cho nhà vợ anh và chuyển hẳn sang dùng toàn bộ đường truyền của FTEL. Anh Dũng bày tỏ một câu nói ấm lòng: “Anh sẽ ủng hộ FPT tới cùng và sẽ giới thiệu thêm Khách hàng cho em.

Anh  cho rằng, việc CSKH đôi khi gặp nhiều khó khăn nhưng với niềm tin và sự hỗ trợ từ các phòng ban, anh chị em sales sẽ luôn được giúp đỡ để cùng hoàn thành mục tiêu chung. TPKD AGG nhấn mạnh, với ngành dịch vụ, sự lan tỏa và truyền miệng của Khách hàng là rất quan trọng, đây cũng là mục tiêu “Khách hàng giới thiệu Khách hàng” mà cả chi nhánh AGG đặt ra. Vì thế anh luôn truyền tải đến anh em đơn vị phương châm làm việc ân cần, thấu hiểu và đặt mình vào vị trí của Khách hàng để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất. 

Để có được tư duy CSKH khác biệt của người nhà Cáo, anh Thành đánh giá cao sự hỗ trợ lẫn nhau giữa các cộng sự, từ cấp quản lý và ban lãnh đạo công ty khi liên tục có những chương trình thúc đẩy tinh thần CBNV rất hiệu quả. Anh tâm sự, bản thân anh xuất phát từ một quân nhân xuất ngũ nên vốn kiến thức về công nghệ thông tin hạn chế, khi nộp hồ sơ vào FTEL, đã có nhiều lần nản, áp lực doanh số và thầm nghĩ sẽ bỏ cuộc, nhưng chính sự máu lửa, nhiệt huyết và động viên từ cấp quản lý khu vực đã động viên, giúp anh nỗ lực phấn đấu để trở thành best sale và giờ đây là thành viên của đội Cá Mập vùng 7. 

Lý do để gắn bó với Ftel đó là sự tinh tế của những Anh, Chị quản lý cấp trên, sự máu lửa, nhiệt huyết, làm hết sức chơi hết mình, không bỏ cuộc dù nhiệm vụ được giao khó khăn như thế nào cũng cố gắng hoàn thành. Anh nghĩ đây không phải là 1 mình anh hiểu điều đó mà những thành viên nhà Cáo cũng có suy nghĩ giống anh. Ở môi trường FTEL anh sống đúng với bản chất con người anh, dám thử thách, dám liều, dám vượt giới hạn của chính mình.” – TPKD AGG bổ sung. 

Anh chia sẻ bản thân khi biết đến chương trình Đại sứ CSKH cảm thấy đây là một chương trình hữu ích nên liên tục động viên, lên kết hoạch cho anh em PKD viết bài và bản thân cũng dành thời gian ghi lại những câu chuyện đẹp của mình: “Anh không ngờ những việc làm của mình lại truyền cảm hứng cho các bạn trong chi nhánh rất nhiều. Đây là bài viết đầu tiên của anh được đề cử, đây không chỉ là một công việc CSKH, mà hành động này còn mang tính cộng đồng vì mình có thể giúp đỡ người khác. Mới đây chính Khách hàng anh hỗ trợ lấy lại giấy đờ cũng đã tận tay trao trả cho 1 người khác gặp trường hợp tương tự như vậy.”. Với anh, đây chính là niềm vui đơn giản trong công việc khi những hành động tốt được lan truyền để mọi người xung quanh cùng có cảm hứng sống tốt. 

“Cho đi” chính là châm ngôn làm việc lẫn trong đời sống của chàng trai nhà Cáo vì anh luôn tin rằng, muốn có được lòng tin và sự chân thành từ Khách hàng, trước hết chúng ta phải trao đi những hành động tốt đẹp. Anh tâm niệm phải luôn cải thiện việc CSKH để khi khoác lên mình chiếc áo cam sẽ được mọi người yêu thương và tôn trọng. Với anh, chương trình Đại sứ CSKH đã giúp anh yêu hơn công việc mình làm, tạo điều kiện cho anh em nhà Cáo có những cách bán hàng mới mẻ và cùng lan tỏa những giá trị tích cực đến mọi người. 

Những chia sẻ từ anh Hoàng Trọng Thành đã góp phần tạo nên một dấu ấn đẹp trên con đường mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng của người FTEL, không những thế, anh còn gửi gắm thông điệp tốt đẹp trong cuộc sống thông qua Foxnews: “Hãy làm những việc tốt mình có thể làm vì đó là 1 phần để con người tin tưởng và sống tốt với nhau hơn ”. 

Thiện Duyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img