Nằm trong khuôn khố chiến dịch FPT Play League, Trung tâm Hỗ trợ kinh doanh – Ban Marketing phối hợp cùng các Chi nhánh đã triển khai Bán hàng lưu động với concept Standy cánh buồm mới lạ độc đáo phủ sắc cam trên các tuyến đường.
Chiến dịch thuộc Hoạt động trong Chính sách Mừng Công đã diễn ra trong 3 ngày liên tiếp từ 02/08/2023 – 04/08/2023 với mục tiêu thúc đẩy hình ảnh sản phẩm dịch vụ FTEL tới Khách hàng tại địa bàn, đồng thời hỗ trợ các PKD, Salesman tạo thêm điểm thu hút Khách hàng, từ đó gia tăng được số bán trong Tháng 8.
Không chỉ vậy, nằm trong khuôn khổ của chiến dịch, hoạt động Roadshow và BHLĐ cùng FPL đã diễn ra thành công tốt đẹp với chuỗi các hoạt động nhỏ bao gồm:
- Đón Hè Mơ Ước – Một Bước Tới Bali: các chi nhánh thực hiện Roadshow với bộ cờ Roadshow.
- Thực hiện BHLĐ cùng với Standee Cánh Buồm.
- Dựng bàn BHLĐ và thực hiện công tác bán hàng tại khu vực.
Chỉ trong 3 ngày, “Căng buồm ra khơi” đã có hiệu ứng lan tỏa đến gần 100% các chi nhánh, trong đó ngay ngày đầu tiên, chiến dịch đã thu hút sự tham gia của 43 Chi nhánh với quyết tâm “Làm điều không tưởng”.
Manh Manh