Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Cần 5 giây để nhận 30K và bạn có thể nhận không giới hạn trên Ví Foxpay

Chỉ cần gửi mã giới thiệu của mình tới bạn bè, người thân kích hoạt Ví điện tử Foxpay, các anh em sẽ nhận được hoa hồng 30K sau khi Người được giới thiệu thanh toán lần đầu tiên.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn giới thiệu thành công 10 người bạn của mình kích hoạt và đăng ký Ví điện tử Foxpay thành công và những người này đã đi shopping, siêu thị thanh toán từ chính Ví Foxpay mà bạn đã giới thiệu. Thật tuyệt vời, bạn vừa được hưởng hoa hồng từ Foxpay lên tới 300K. Và con số này không có giới hạn, bạn có thể nhận được nhiều hơn hoa hồng từ việc liên tục giới thiệu Ví Foxpay tới những người thân yêu của mình.

Cách giới thiệu vô cùng đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể làm được. Bạn có thể thực hiện như sau:

Đầu tiên, Mã giới thiệu chính là số điện của bạn đã đăng ký, kích hoạt Ví Foxpay thành công. Tiếp theo hãy gửi mã này tới Người bạn muốn mở ví,

Cách 1: Người được giới thiệu truy cập ứng dụng Hi FPT, truy cập mục Ví Foxpay sau đó nhập mã giới thiệu và hoàn tất các bước kích hoạt.

Cách 2: Người được giới thiệu hãy tải Ví Foxpay trên App Store hoặc CH Play. Đăng ký sử dụng Ví và nhập mã giới thiệu. Cuối cùng hãy hoàn tất các bước kích hoạt và sử dụng ví.

Một số lưu ý khi giới thiệu Ví:

– Người giới thiệu phải có số điện thoại đăng ký Ví Foxpay trùng khớp với mã giới thiệu của người được giới thiệu mở Ví Foxpay.

– Trường hợp Khách hàng đã xác thực thông tin thành công từ trước sẽ không được ghi nhận.

– Giá trị giao dịch tối thiểu để nhận hoa hồng từ Người được giới thiệu: 50.000VNĐ/ Giao dịch.

– Các trường hợp vi phạm nguyên tắc 5K sẽ không được ghi nhận tính hoa hồng.

– Số lượng giới thiệu và nhận hoa hồng là không giới hạn.

Tham gia giới thiệu Mở ví Foxpay không chỉ nhận được những lợi ích từ Foxpay mà còn góp phần vào chương trình thi đua “Mở ví Vui phết” do FPT Telecom phát động từ ngày 15/11 đến ngày 31/12/2021.

“Mở ví Foxpay vui phết” là thông điệp của chương trình thực hiện mục tiêu 250 nghìn user kích hoạt và sử dụng Foxpay mà BĐH FPT Telecom phát động trên toàn quốc trong 45 ngày, kể từ ngày hôm nay (15/11/2021). Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh nhấn mạnh: “Đây chắc chắn là hoạt động quan trọng của công ty, anh không chỉ mong muốn về tinh thần tham gia máu lửa của anh mà chính từ các anh chị lãnh đạo, CBQL cần có trách nhiệm để hoàn thành mục tiêu mà BĐH đề ra”.

Chương trình thi đua được BTC chia làm 5 chặng trong suốt 45 ngày. Sau mỗi chặng, các cá nhân và tập thể xuất sắc sẽ được ban lãnh đạo công ty được thưởng “nóng” để khích lệ tinh thần các anh chị em nhà Cáo.

Được biết từ nay đến hết 31/12, Khách hàng đăng ký lần đầu là sẽ được tặng ngay Combo ưu đãi gồm 01 Voucher giảm 20.000đ áp dụng cho tất cả các giao dịch bằng Ví Foxpay và các voucher ưu đãi sử dụng dịch vụ từ đối tác như Bamboo Airways, Vietnam Airlines, Photobook,…

HUYNHNT7

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img