Cam kết kỷ luật thực hiện mục tiêu 2023

Trong năm 2023, FPT Telecom hướng tới mục tiêu duy nhất và không có gì lạ lẫm, đó là phải tiếp tục tăng trưởng với tốc độ từ 20% trở lên. Cam kết và Kỷ luật là 2 yếu tố tiên quyết để chúng ta hoàn thành được mục tiêu này.

Mở đầu câu chuyện với Foxnews, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh chia sẻ những thành tựu nổi bật nhất của FPT Telecom trong năm 2022. Đối với chỉ số Internet đã duy trì được tốc độ tăng trưởng về cước nền rất ổn định và đáng kể trong suốt 12 tháng. Đối với FPT Play, từng bước khẳng định đây là thương hiệu Top of buy của khán, thính giả Việt Nam trong mảng nội dung giải trí và đặc biệt là thể thao liên quan đến bóng đá Việt Nam.

FPT Telecom International (FTI) sau rất nhiều năm xoay xở vất vả, năm qua tốc độ tăng trưởng trên 24% cho cả doanh thu và lợi nhuận là kết quả xuất sắc mà chúng ta đạt được. Cuối cùng, một số sản phẩm dịch vụ mới của chúng ta như Foxpay, FPT Camera, Smart Home đã vươn ra thị trường, đạt được nhiều dấu ấn rất quan trọng. Hãy tự hào về những thành tựu mà chúng ta đã đạt được này.

Trong năm 2023, FPT Telecom hướng tới mục tiêu duy nhất và không có gì lạ lẫm, đó là phải tiếp tục tăng trưởng với tốc độ từ 20% trở lên. Tất cả công ty thành viên, các Khối ngành của FPT Telecom phải tập trung từ những ngày đầu tiên của năm mới.

Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh chỉ đạo FTI và FPT Play phải tiếp tục tốc độ tăng trưởng cao làm đầu tàu tăng trưởng cho toàn bộ FPT Telecom. Khối Bán hàng và Chăm sóc Khách hàng tiếp tục duy trì tốc độ phát triển thuê bao mới về broadband nhưng dồng thời phải đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc Khách hàng để giảm tỉ lệ rời mạng vốn đã có xu hướng tăng cao trong nửa năm cuối năm 2022.

Khối Quản lí Đối tác phải tiếp tục tập trung vào việc nâng cao tay nghề, nâng cao thẩm mỹ trong việc thi công cho Khách hàng và hướng tới câu chuyện tối ưu hóa nguồn lực vận hành để đem lại hiệu quả tốt hơn cho năm 2023. Khối Công nghệ và Hạ tầng tiếp tục làm nền tảng vững chắc, quan trọng nhất để cung cấp các nền tảng, cơ sở công nghệ – kĩ thuật giúp cho các mảng miếng kinh doanh của FPT Telecom có thể thực hiện kinh doanh được.

Khối Tài chính sẽ tiếp tục là một đơn vị cực kì quan trọng trong việc “cầm cân đẩy mực” điều chỉnh các kế hoạch tài chính, các xu thế để đầu tư và kiểm soát chi phí của FTEL trong năm 2023. Cuối cùng đó là Khối Quản trị, trong tất cả các hoạt động về Back office, về nhân sự, về truyền thông, về phong trào văn hóa sẽ tiếp tục thể hiện vai trò dẫn dắt để ổn định và củng cố các nền tảng hỗ trợ cho tiền tuyến có thể yên tâm và vững vàng trong công cuộc chinh phục các thử thách mới về kinh doanh trong năm 2023.

1B là mục tiêu của FPT Telecom giai đoạn 2023 – 2025. Hết năm 2022, chúng ta đã tạo đà để có các tín hiệu tích cực. Một trong những điều quan trọng nhất mà chúng ta cần phải duy trì đó là cái tinh thần quyết liệt, ý thức tuân thủ kỷ luật và tinh thần sáng tạo của FTEL.

Thách thức lớn đối với FTEL trong năm 2023 có thể nhìn nhận thấy từ góc độ vĩ mô, nền kinh tế Việt Nam trong năm 2023 sẽ tiếp tục đương đầu với những khó khăn – đây là hệ quả chung của nền kinh tế toàn thế giới. Tình trạng lạm phát trên toàn cầu, xung đột quốc tế diễn ra khó lường thì nền kinh tế Việt Nam không thể tránh bị ảnh hưởng. Cho nên, FTEL phải chuẩn bị sẵn sàng để đương đầu với những thách thức này.

Trong 6 năm qua, chúng ta đã xây dựng được một framework rất ổn định từ chiến lược Trải nghiệm Khách hàng tuyệt vời (ACX). Trong năm 2023, chúng ta tiếp tục củng cố và phát triển, đẩy những chương trình trải nghiệm Khách hàng lên tầm cao mới.

Còn với Trải nghiệm nhân viên, nhiệm vụ quan trọng nhất là phải xây dựng một công thức hiệu quả cơ bản như Trải nghiệm khách hàng, giúp chúng ta có thể kiểm soát và thúc đẩy sự tham gia của CBNV vào Trải nghiệm nhân viên tại FPT Telecom. Đồng thời đo đạc cụ thể các chỉ số về mức độ hài lòng của nhân viên đối với FPT Telecom.

Nhân dịp năm mới xuân về Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh gửi lời cảm ơn tất cả toàn thể hơn 17.000 anh chị em FPT Telecom trên 63 tỉnh thành cả nước đã nỗ lực hết mình vì một năm 2022.

“Xin chúc tất cả các bạn và gia đình của mình một năm mới bình an, hạnh phúc, thành công. Chúc cho tất cả chúng ta sẽ tiếp tục tinh thần quyết liệt, quyết chiến, ý thức tuân thủ kỷ luật cao nhất và tinh thần sáng tạo không ngơi nghỉ để cùng nhau chúng ta sẽ giúp FTEL có một năm 2023 thật sự thành công, rực rỡ”.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây