Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

“Cafe sáng thứ 7” tiếp tục lên sóng số thứ 2

Tiếp nối sự thành công của số đầu tiên, số thứ 2 của chuỗi chương trình “Café sáng thứ 7 cùng Ban giám đốc Vùng 5” sẽ diễn ra vào sáng thứ Bảy ngày 22/10 tại số 314 – 316 Nguyễn Văn Lượng, Phường 16, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh. Chị Tô Thị Thanh Thủy, Phó phòng Marketing cùng chị Bùi Việt Hiền Nhi, Phó Ban truyền thông sẽ là 2 vị khách mời tham dự chương trình lần này.

Nếu như những thắc mắc về việc chinh phục khách hàng, về những kỹ năng săn hợp đồng đã được anh Nguyễn Hữu Hoài Hưng và chị Cao Hoài Thương giải đáp ở số đầu tiên thì ở số thứ 2, những vấn đề liên quan đến việc xây dựng và gìn giữ hình ảnh công ty, hay là cách đối phó trước những vấn đề khó khăn gây ảnh hưởng đến thương hiệu sẽ được giải đáp thỏa đáng qua những câu chuyện mà chị Thanh Thủy và chị Hiền Nhi sẽ trao đổi sắp tới. 

Chị Tô Thị Thanh Thủy – Phó phòng Marketing được mọi người biết đến với biệt danh “người đẹp không tuổi” hay “bà trùm kết nối”. Với trình độ chuyên môn cao, cùng bề dày kinh nghiệm chinh chiến, chị là người chịu trách nhiệm triển khai các chiến lược marketing, thúc đẩy bán hàng sao cho đạt hiệu quả tốt nhất. Không những thế, chị còn là người "đứng mũi chịu sào" và cùng ê kíp tạo nên nhiều chương trình marketing thành công ở Tp.HCM và các chi nhánh tỉnh.

Hai nữ quản lý xinh đẹp và tài năng của FTEL đã sẵn sàng cho số thứ 2 của chương trình “Café sáng thứ 7 cùng Ban Giám Đốc Vùng 5”.

Phối hợp chặt chẽ cùng Marketing, Ban Truyền thông với vai trò xây dựng, đảm bảo và phát triển hình ảnh, thương hiệu của công ty đối với khách hàng và cộng đồng cũng sẽ tham dự chương trình với đại diện là chị Bùi Việt Hiền Nhi – Phó Ban truyền thông FPT Telecom. Được biết, trước khi gia nhập FTEL, chị Nhi đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực báo chí với kinh nghiệm xử lý khủng hoảng truyền thông, khủng hoảng với khách hàng cũng như hiểu biết về định vị thương hiệu.

"Café sáng thứ 7 cùng Ban giám đốc Vùng 5" là một sân chơi mới để các nhân viên khu vực Vùng kinh doanh 5, đặc biệt là nhân viên kinh doanh có cơ hội học hỏi và đặt ra các vấn đề cho lãnh đạo thông qua các nội dung chính của chương trình như: chăm sóc khách hàng, kỹ thuật, nhân sự,… Chuỗi chương trình dự kiến được tổ chức luân phiên tại các văn phòng giao dịch với sự theo sát của anh Phạm Thanh Tuấn, Giám đốc Vùng 5 và chị Trần Thị Ngọc Điều, Phó Giám đốc Vùng 5. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img