Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Café sáng cùng các vấn đề quy trình chất lượng

Tiếp nối các số vừa qua, chương trình “Cafe sáng thứ 7 cùng BGĐ vùng 5” sẽ trở lại với sự tham dự của anh Đinh Quang Tuấn, Phó Ban Chất lượng tại Café Panda, số 85 Hoàng Diệu, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Hầu hết nhân viên kinh doanh đều đã nắm khá rõ các quy trình bán hàng cũng như cơ sở hạ tầng hiện hữu của công ty. Tuy nhiên về quy định bán hàng, một số nhân viên vẫn tỏ ra lúng túng khi được hỏi hoặc vô tình mắc phải các lỗi thường gặp như khảo sát không đúng, tư vấn sai thông tin với khách hàng…. Những thắc mắc sẽ được giải đáp kịp thời bởi khách mời của số thứ tư là anh Đinh Quang Tuấn – Phó Ban chất lượng FPT Telecom.

Đã có nhiều trường hợp, salesman gặp phải tình huống dù đã có thông tin của Khách hàng nhưng hệ thống chưa thể đáp ứng nên khó giải quyết và tư vấn gói cước phù hợp cho khách hàng. Hay là các trường hợp đáng tiếc vì không hiểu rõ quy định, điều khoản của công ty mà dẫn đến tình trạng bị khiến trách, kỷ luật. Với việc nắm rõ các quy trình, quy chuẩn công việc của tất cả các đơn vị liên quan cùng với kinh nghiệm xử lý những tình huống thực tế,  anh Tuấn sẽ mang đến cho các salesman Vùng 5 lời giải cho những bài toán khó liên quan đến quy trình bán hàng.

Anh Tuấn chia sẻ, bản thân anh rất muốn gặp mặt để có cơ hội trò chuyện, thấu hiểu nhiều hơn với các nhân viên kinh doanh. Anh hy vọng những giải đáp của mình sẽ góp phần nhỏ giúp cho quá trình làm việc, chinh phục hợp đồng của các salesman trơn tru hơn, nhằm đảm bảo doanh thu và mang thương hiệu FPT Telecom đi đến nhiều hơn nữa các gia đình Việt.

"Café sáng thứ 7 cùng Ban giám đốc Vùng 5" là một sân chơi mới để các nhân viên khu vực Vùng kinh doanh 5, đặc biệt là nhân viên kinh doanh có cơ hội học hỏi và đặt ra các vấn đề cho lãnh đạo thông qua các nội dung chính của chương trình như: chăm sóc khách hàng, kỹ thuật, nhân sự,… Chuỗi chương trình dự kiến được tổ chức luân phiên tại các văn phòng giao dịch với sự theo sát của anh Phạm Thanh Tuấn, Giám đốc Vùng 5 và chị Trần Thị Ngọc Điều, Phó Giám đốc Vùng 5. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img