Thứ Hai, Tháng Mười 28, 2024
spot_img

Các trường học tích hợp Internet an toàn cùng F-Safe Go

Để mức độ phủ sóng của F-Safe Go cùng với việc đảm bảo Internet an toàn đối với người dùng, nhất là trẻ nhỏ, một số trường học đã lắp đặt và cài thêm ứng dụng F-Safe Go trên máy tính các phòng tin học.

FPT Telecom đã triển khai việc cài đặt ứng dụng F-Safe Go cho phòng tin học, phòng vi tính của các trường học trên địa bàn. Tính đến thời điểm hiện tại, nhà Cáo đã cấp phát tài khoản cho 20/21 trường học đã đăng ký, tương ứng với 773 thiết bị, phối hợp triển khai cài đặt hoàn tất tại 12 trường (344 máy tính). Một số trường học đã tham gia sử dụng Internet an toàn: Trường Tiểu học Quan Hoa, trường Tiểu học Nguyễn Khả Trạc, trường Tiểu học Nghĩa Đô, FSchool,…

F-Safe Go tại trường tiểu học Quan Hoa.

Theo chia sẻ từ chị Nguyễn Thị Thuý – FSI cho biết, sau khi lắp đặt một dàn máy tính mới cho trường FSchool, nhà trường cũng đã quyết định cài thêm phần mềm F-Safe Go trên máy tính, nhằm đảm bảo an toàn khi các em học sinh sử dụng trong quá trình học tập cũng như lan tỏa việc sử dụng Internet an toàn là điều thiết yếu đối với người dùng Internet, tránh xa các thông tin độc hại, tạo ra một môi trường mạng an toàn, nơi các em học sinh được phát triển toàn diện. 

Trường FSchool.

Hệ thống F-Safe Go còn giúp diệt virus, bảo vệ máy tính, cảnh báo lộ dữ liệu, cảnh báo lộ VPN và hơn hết được cài đặt chung một profile, giúp các thầy cô dễ dàng hơn trong việc quản lý học sinh sử dụng Internet. Sau khi hệ thống được cài đặt, đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ giáo viên cũng như các em học sinh, giáo viên dễ dàng, thuận tiện hơn trong thao tác quản lý học sinh, các em học sinh đã tránh xa được các nguồn thông tin, trang web độc hại, không cần thiết trong quá trình học tập.

Điểm nổi bật của F-Safe Go trong việc bảo vệ các em học sinh khi sử dụng Internet, chính là chặn những nội dung không phù hợp, chặn đích danh một trang web bằng cách nhập URL cần chặn vào mục bị chặn (blacklist),… 

Các trường học trên toàn quốc , các bậc phụ huynh sẽ yên tâm hơn khi cài đặt ứng dụng Internet an toàn F-Safe Go nhằm đảm bảo an toàn cho con trẻ, cũng như bảo vệ chính thiết bị cũng như dữ liệu cá nhân khỏi virus, các phần mềm độc hại, lừa đảo và các mối đe dọa trực tuyến khác. 

Tìm hiểu thêm về F-Safe Go tại: https://fpt.vn/fsafe-go/

Nhi Keu

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img