Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

Các nghệ sỹ khách mời nói gì về ‘Đẳng Cấp Thực Khách’ của FPT Play?

Là sân chơi ẩm thực kết hợp với thử thách vận động, Đẳng Cấp Thực Khách dự đoán sẽ là một trong những gameshow “bùng nổ” và nhận được sự yêu thích của khán giả trên sóng truyền hình FPT Play trong năm 2022. 

Lấy cảm hứng từ trò chơi “cờ tỷ phú”, 90 phút của Đẳng Cấp Thực Khách tạo ra một đường đua về ẩm thực trên “bàn cờ”, được thiết kế với công nghệ cảm ứng led sàn. Khách mời tham gia sẽ lật mở những thử thách để khám phá món ăn bí ẩn dưới sự dẫn dắt của hai MC trẻ trung, năng động là Duy Khánh Zhou Zhou và Gil Lê tại ba vòng thi: Gọi Món, Nhập Tiệc và Tính Tiền. Những kiến thức về ẩm thực được lồng ghép khéo léo trong từng thử thách dành cho người chơi cùng sự tung hứng duyên dáng giữa hai MC và các khách mời sẽ mang đến cho khán giả những phút giây giải trí đích thực. 

Trao đổi về chương trình, Diễn viên – MC Duy Khánh hào hứng: “Khi nhận lời trở thành host của Đẳng Cấp Thực Khách, Khánh đã rất háo hức vì chương trình giải trí về đề tài ẩm thực “đánh trúng” sở trường và sở thích của Khánh. Với vai trò là người dẫn dắt, Khánh luôn cố gắng làm sao có thể truyền tải chính xác nhất những thông tin dành cho người chơi, để từ đó các bạn có thể nắm rõ luật chơi và đưa ra những chiến thuật đúng đắn nhất. Hy vọng rằng Đẳng Cấp Thực Khách sẽ được khán giả yêu thương đón nhận để Khánh có cơ hội đồng hành với các mùa tiếp theo của chương trình”.

Nhận xét Đẳng Cấp Thực Khách là chương trình về ẩm thực nhưng luôn thay đổi và biến hoá liên tục khiến người dẫn chương trình cũng bị cuốn theo. Những lúc này, cả Gil Lê và Duy Khánh không đứng hướng dẫn người chơi nữa mà tự cảm thấy như đang chơi cùng mọi người. 

Host của chương trình – Gil Lê bày tỏ: “Cái viên xúc xắc là bảo bối của chương trình, luôn tạo ra những điều bất ngờ và thương nhất là 2 cái cục bảo bối này. Cứ mỗi lần 1 tập xong là 2 cái cục nó tan nát luôn, là cái bạn thiết kế phải ra ngoài sơn, chỉnh sửa lại và phơi nắng nên rất là thương”.

Đặc biệt, chương trình quy tụ hơn 40 người chơi là những gương mặt nghệ sĩ hoạt động nổi bật ở nhiều lĩnh vực đang được giới trẻ quan tâm, như ca sĩ Hồ Quang Hiếu, ca sĩ Tăng Phúc, rapper Yuno Bigboi, diễn viên Võ Tấn Phát, diễn viên Lê Lộc, diễn viên Phương Lan và các hot TikToker được giới trẻ quan tâm như Bông Tím, Long Chun hay Trần Thanh Tâm… 

Thích thú sau khi khám phá những món ăn bí ẩn từ chương trình, diễn viên Phương Lan chia sẻ: “Ở bàn cờ của Đẳng Cấp Thực Khách, mình được di chuyển trên từng ô cờ, được lật mở từng ô cơ hội, khí vận, thử thách, đó là một trải nghiệm tuyệt vời như được quay về tuổi thơ. Cùng với đó là những món ăn đặc sắc của các vùng miền mà mình chưa có cơ hội khám phá. Chương trình đan xen giữa kiến thức ẩm thực và vận động nên vô cùng thú vị, mình được chơi hết sức, cười hết mình khi tham gia.”

Khẳng định đến với Đẳng Cấp Thực Khách là để giành chiến thắng và thưởng thức món ăn bí ẩn ở vòng 3, hot TikToker Long Chun cho biết: “Mình luôn hứng thú với đề tài ẩm thực vì sở thích đặc biệt của Long Chun là ăn uống và khám phá những món ăn mới. Đúng như slogan của chương trình là “Ăn có chiến lược, bước tới chiến thắng”, khi đến với đường đua Đẳng Cấp Thực Khách, mình phải có một chiến thuật riêng và không được để những người chơi khác làm lung lay ý chí thì mới có thể nhanh về đích.”

Đẳng Cấp Thực Khách còn là sân khấu trổ tài “làm hài” của “chị bún bò” Duy Khương. Anh cho biết: “Tham gia chơi ở Đẳng Cấp Thực Khách thì ngoài những hiểu biết về ẩm thực, người chơi còn cần có sức khỏe, sự nhanh nhẹn để vượt qua thử thách vận động và một ít may mắn để nhận được những gợi ý có lợi. Có món ăn chương trình đưa ra còn gợi nhớ về món lúc nhỏ mình hay ăn nên chỉ cần một nguyên liệu quen thuộc là mình đã khoanh vùng được đáp án”.

Nói về format của chương trình, diễn viên Duy Khương chia sẻ thêm: “Được chơi trên bàn cờ của Đẳng Cấp Thực Khách làm mình nhớ về trò chơi cờ tỷ phú gắn liền với tuổi thơ. Điểm đặc biệt là sân khấu siêu rộng và được đầu tư hoành tráng đã mang đến cho mình những trải nghiệm cực mới mẻ như các show truyền hình của nước ngoài vậy”.

10 tập của mùa đầu tiên sẽ mang đến cho khán giả những chủ đề ẩm thực với món ăn đặc trưng theo vùng miền hoặc món ăn “theo xu hướng”, được giới trẻ ưa chuộng. Chương trình do FPT Play sản xuất và trình chiếu trên hệ thống của đơn vị vào 20 giờ thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 10/6.

VÀNG ANH – SƠN VŨ (Tổng hợp)

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img