Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Các món ăn mà TOP 50 FPT Telecom 2022 sẽ được thưởng thức tại Phú Quốc

Thực đơn là một trong những phần quan trọng của mỗi bữa tiệc. Để ‘đánh thức’ vị giác, vực dậy tinh thần cho TOP 50, nhà Cáo đã chuẩn bị những gì cho chuyến lưu trú tại Phú Quốc lần này? Hãy cùng Foxnews bật mí thực đơn bữa tiệc vinh danh cho các cá nhân ưu tú TOP 50 FPT Telecom. 

Khách sạn Intercontinental Phú Quốc là điểm đến cho các “Cáo ưu tú” vào đợt vinh danh lần này. Là một khách sạn, khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao nên việc thực đơn đa dạng, phong phú cũng không quá bất ngờ. 

Ảnh minh họa.

Thông thường, các khách sạn sẽ không có một ‘concept’ menu nhất định, tùy theo tiêu chuẩn hay những hướng phong cách mà khách hàng muốn rồi sẽ có một thực đơn hoàn chỉnh được lên để phù hợp với yêu cầu. 

Điều đặc biệt, các món ăn góp mặt trong thực đơn của chuyến đi lần này cho TOP 50 được đa dạng hóa từ phương Đông sang phương Tây. Mở đầu bằng món khai vị ‘đánh thức’ vị giác là súp gà măng tây rồi đến các món nổi bật như: cua lột phủ trứng muối chiên bơ dùng kèm với rau thơm, cá hồi hấp hành gừng nước tương hay canh nghêu chua cay,… Tất cả đều được đa dạng hóa để cho TOP 50 có đầy đủ trải nghiệm nhất cả về phương diện ẩm thực. 

Ảnh minh họa.

Chuyến lưu trú được tổ chức tại một nơi bốn bề biển xanh nên cũng không khó để thấy món khai vị thứ hai được ‘xướng’ tên là gỏi cá trích. Gỏi cá trích là món khai vị tiêu biểu được kỳ công chế biến và đang được rất nhiều thực khách đón nhận.

Đồng thời các món tráng miệng cũng được chọn lọc kỹ để mang đến sự thanh mát, giảm đi sự ‘ngấy’ sau khi đã thử qua rất nhiều món chính. Trái cây theo mùa, chè hạt sen long nhãn không chỉ mang lại dư vị thanh mát mà còn là một thức chè giúp giảm đi căng thẳng, đập tan đi những cơn thiếu ngủ. 

Trên đây là điểm qua những món sẽ cùng góp mặt với các cá nhân ưu tú TOP 50 FPT Telecom tại khách sạn Intercontinental Phú Quốc. Chúc các TOP 50 nhà Cáo có thể có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Phú Quốc. 

Linh Chi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img