Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Các đơn vị Vùng 5 chào đón BGĐ đến khai xuân sau Tết

Ngay sau chuyến “du xuân” đến các chi nhánh tại HNx, hôm nay, ngày 14/02, Ban giám đốc FTEL tiếp tục mang bầu không khí vui tươi và ấm áp của mùa xuân tới các trung tâm kinh doanh và quầy giao dịch tại Hồ Chí Minh.

Vừa đáp chuyến bay từ Hà Nội, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh đã ngay lập tức đến thăm các quầy để chúc Tết, động viên tinh thần anh em tại Vùng 5. Quầy giao dịch Tân Bình vinh dự là chi nhánh đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh được Ban Giám đốc ghé thăm.

Tại buổi gặp gỡ thân mật, Ban giám đốc đích thân chia sẻ những khó khăn mà các Vùng gặp phải cũng như đưa ra những định hướng mới và lời khuyên chân thành, nhằm giúp các bạn nhân viên tư vấn và chốt hợp đồng hiệu quả, sớm chạm đích mục tiêu OKRs trong năm 2019.

BGĐ bắt tay từng thành viên tại chi nhánh và quầy giao dịch như lời chúc xuân đầu năm

Trong năm 2019 này, với mục tiêu lớn bao gồm 500.000 thuê bao Internet, 500.000 thuê bao Truyền hình và 300.000 thuê bao Rời mạng, Ban Điều hành FPT Telecom sẽ tích cực "xuống mặt trận" để động viên và khích lệ tinh thần toàn thể Cán bộ nhân viên. Với sự động viên đúng lúc và hiệu quả từ Ban lãnh đạo, tin rằng tất cả thành viên nhà Cáo sẽ cùng tận lực cho "điều kỳ diệu" của năm 2019.

Chuyến thăm đầu xuân đến từng chi nhánh và quầy giao dịch Vùng 5 của Ban điều hành FTEL đã được triển khai ngay từ những ngày làm việc đầu tiên của năm mới với mong muốn rằng, thông qua đây, toàn bộ cán bộ nhân viên sẽ được tiếp thêm sức mạnh để hoàn thành mục tiêu OKRs đầy thách thức năm 2019. Đây cũng là cơ hội để Ban lãnh đạo FTEL bày tỏ sự quan tâm sâu sắc và sát sao của lãnh đạo công ty với các hoạt động tại từng Vùng.

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img