Thứ Tư, Tháng Năm 14, 2025
spot_img

“Các bạn đang mặc trên người chiếc áo dành cho người dẫn đầu”

PTGĐ FPT Telecom Nguyễn Hoàng Linh khẳng định 39 nhân viên xuất sắc nhất nhất của CLB Hổ Tiên Phong chính là những nhân tố kế thừa tương lai của Vùng. Qua đó, Vùng 6 sẽ tiếp tục hành trình dẫn đầu của mình, chỉ sau 2 vùng trọng điểm trên toàn quốc.

CLB Hổ Tiên Phong của Vùng 6 vừa có buổi ra mắt đầu tiên cùng với hoạt động Kick-off hoàn thành mục tiêu 1 triệu thuê bao Truyền hình FPT tại thành phố Vũng Tàu với sự tham dự của hơn 70 CBNV, gồm các thành viên thuộc CLB, Giám đốc và Trưởng phòng kinh doanh tại các chi nhánh thuộc vùng. 

Tham dự sự kiện, anh Hoàng Việt Anh, TGĐ FPT Telecom đánh giá cao về ý tưởng hình thành CLB và đặc biệt ấn tượng với slogan "Tiên phong". Anh tin tưởng CLB sẽ tiếp nối được tinh thần tiên phong của FPT biến Vùng 6 trở thành khu vực kinh doanh phát triển mạnh mẽ hơn nữa so với hiện tại.

Anh Nguyễn Ngọc Khánh, Giám Đốc Vùng 6 cho biết, Vùng 6 có lượng AU (Active User – pv) cao thứ 3, chỉ sau 2 vùng trọng điểm là Vùng 1 và Vùng 5; song song đó, vùng cũng sở hữu nhiều chi nhánh lớn có thâm niên trên 10 năm và là một trong những khu vực đi đầu trong thị phần Internet và Truyền hình. Bởi vậy, CLB best salesman ra đời với hình tượng Hổ – loài vật có khả năng săn mồi tuyệt đỉnh, luôn dẫn đầu, sẽ thể hiện được mong muốn thúc đẩy phong trào kinh doanh của toàn vùng trước những mục tiêu lớn.

Bất ngờ đặt câu hỏi: “Các bạn suy nghĩ như thế nào về 2 chữ Tiên Phong và hình tượng con Hổ?”, PTGĐ FTEL Nguyễn Hoàng Linh đã tạo nên một cuộc tranh luận sôi nổi với nhiều câu trả lời khác nhau đến từ các thành viên trong CLB. Với định nghĩa "Tiên là dẫn đầu, Phong là phong trào. Tiên phong nghĩa là đi đầu phong trào nên mỗi người cần cảm thấy tự hào khi được đứng trong hàng ngũ những “hổ đầu đàn” để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của vùng", chị Phạm Thị Hoàng Oanh đến từ chi nhánh Vũng Tàu đã nhận được sự đồng thuận từ anh Linh và cả hội trường. 

Anh Hoàng Linh đặc biệt nhấn mạnh: “Các bạn đang khoác trên người chiếc áo được lựa chọn dành cho đội ngũ dẫn đầu. Các bạn phải luôn tự đặt cho mình câu hỏi tại sao được chọn, tại sao được mặc chiếc áo này”.

Giám đốc Trung tâm phát triển và quản lý hạ tầng miền Nam Vũ Đức Huy chia sẻ kỷ niệm về khoảng thời gian 10 năm trước, khi anh phụ trách công tác xây dựng và phát triển hạ tầng tại Bình Dương và Đồng NAi với nhiệm vụ kéo cáp lớn đi hơn 30km là điều “kinh khủng”. Sau 10 năm nhìn lại, Vùng 6 đã phát triển rất nhanh và trở thành khu vực có rất nhiều tiềm năng. Giám đốc INF Miền Nam tỏ ra rất ấn tượng với hình ảnh Hổ và hi vọng CLB sẽ phát triển mạnh mẽ hơn để có thể đào tạo nhiều salesman trở thành Hổ đầu đàn trên toàn quốc.

Với kinh nghiệm từng hoạt động tại vài Vùng trong các đơn vị, Phó Ban chất lượng Đinh Quang Tuấn đưa ra lời khuyên dành cho các salesman cần siêng năng đọc quy trình hướng dẫn tránh những lỗi không đáng có. “Các bạn cứ tự tin bán hàng, phía sau luôn có nhiều đơn vị hổ trợ đồng hành”

Sau phần chia sẻ của Ban lãnh đạo, các nhóm lần lượt thảo luận và đưa ra giải pháp cho các vấn đề liên quan đến những định hướng hành động, chiến lược nhằm đạt được mục tiêu số thuê bao đặt ra đến 13/9, phân tích các hướng đi, phương thức bán hàn cụ thể của quản lý, saleman để nâng cao năng suất bán hàng hơn.

Nhóm Lâm Đồng – Vũng Tàu tập trung chăm sóc khách hàng cũ, khai thác những đối tượng mới, đào tạo – tuyển dụng. Nhóm đề xuất nâng cao kỹ năng bán hàng, các buổi offline, thực hiện các chương trình thi đua và khen thưởng.

Trong vai khách hàng và salesman FPT, 2 thành viên trong CLB đã nhận được sự tán thưởng của cả hội trường vì sự nhạy bén trong các tình huống cũng như mang đến "một kết thúc có hậu" khi khách hàng đã đồng ý lắp đặt dịch vụ Internet FPT. 

Liên quân các chi nhánh gồm Ninh Thuận – Bình Thuận – FCAM nhấn mạnh về đề xuất giám đốc chi nhánh cần thường xuyên chia sẻ mục tiêu, huy động sức mạnh toàn dân, đề ra chỉ tiêu cụ thể và có những khen thưởng xứng đáng cũng như tăng cường nâng cao ý thức của từng saleman trong việc thường xuyên chia sẻ, đào tạo kỹ năng.

Anh Nguyễn Hữu Hoài Hưng, Giám đốc chi nhánh Đồng Nai đại diện nhóm Đồng Nai – Tây Ninh kết luận trong phần trình bày của nhóm rằng: "Chúng ta vẫn đang bán hàng theo kiểu săn mồi, chúng ta nên đưa ra giải pháp đánh tổng lực. Riêng về chi nhánh Đồng Nai sắp tới, tập trung đào tạo Door to door. Chúng ta có thể vào nhà khách hàng nhưng việc thuyết phục khách hàng nhân viên cần được đào tạo lâu dài và bài bản". 

Anh Nguyễn Đức Tân, Giám đốc TTKD số 3, chi nhánh Bình Dương đại diện nhóm Bình Dương – Bình Phước nhấn mạnh cần tập trung vào việc Nâng cao năng suất lao động và nâng cấp khách hàng chỉ sử dụng Internet sử dụng thêm truyền hình để đạt được mục tiêu đang hướng đến.

Tổng kết các phần trình bày, TGĐ FTEL Hoàng Việt Anh nhận xét: "Trong mỗi người phải luôn có tinh thần chiến đấu vì thương trường chính là chiến trường". Ban lãnh đạo công ty mong muốn anh em salesman nơi chiến tuyến thường xuyên báo cáo tình hình để công ty nắm tình hình và có những hỗ trợ kịp thời. 

Hổ Tiên Phong Vùng 6 là CLB sinh hoạt dành riêng cho các nhân viên kinh doanh có thành tích xuất sắc và năng suất lao động tốt nhất tại 8 chi nhánh gồm Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Lâm Đồng, Bình Phước, Bình Thuận, Ninh Thuận và Tây Ninh. Các thành viên tham gia ngoài việc được đào tạo, rèn luyện các kỹ năng còn có cơ hội nhận được nhiều đặc quyền riêng, giúp hỗ trợ công tác bán hàng đạt được hiệu quả cao nhất.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img