Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Cá nhân xuất sắc OKR Ngô Quang Tuấn Anh: “Luôn có sự cạnh tranh để bứt phá bản thân”

Kiên trì trong việc tiếp cận với các khách hàng lớn, Cán bộ Kinh doanh Ngô Quang Tuấn Anh (Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT – FTI) tạo ra “kỳ tích” khi không những đạt được mục tiêu mà còn vượt rào để phá vỡ được mức OKR doanh số đề ra trong Quý đầu tiên của năm 2023.

Qua thời gian thử lửa và tôi rèn bản thân trong công việc, anh Ngô Quang Tuấn Anh đã chứng minh được khả năng của mình khi đứng trong hàng ngũ 27 cá nhân có kết quả OKR xuất sắc nhất tại FPT Telecom Quý 1 năm 2023. Để đạt được những mục tiêu này, anh đã xây dựng cho mình khả năng linh hoạt trong công việc cùng một sự quyết tâm, bản lĩnh vững vàng để đương đầu với những thách thức trước mắt.

Mỗi khách hàng lớn mà anh tiếp cận được cũng là những tháng ngày “sát sao” cùng các bộ phận trong doanh nghiệp như Vận hành, Công nghệ thông tin, Mua sắm, Kế toán,… Bản thân anh coi việc đó cũng là cơ hội để có thể hiểu hơn về doanh nghiệp, đồng hành như một người bạn “đắc lực”. Qua đó, anh có thể đưa ra tư vấn và hỗ trợ khách hàng của mình bằng các phương án hợp lý nhất, có thể đáp ứng được nhu cầu luôn biến chuyển trong các tổ chức. 

Anh Tuấn Anh chia sẻ lại một kỷ niệm cá nhân khi làm việc cùng khách hàng: “Đó là thời điểm tôi tiếp cận khách hàng lớn nhất của bản thân hiện tại, tiếp cận thông qua hotline của Doanh nghiệp, rồi phải nói chuyện với bạn lễ tân của doanh nghiệp đó rất nhiều lần mới có thể tìm đúng được đầu mối làm việc, để có thể cung cấp dịch vụ tới doanh nghiệp đó. Đến mức bây giờ chúng tôi đã thành luôn những người bạn thân của nhau, sau khi tôi đã làm việc được với doanh nghiệp đó, chúng tôi vẫn duy trì mối quan hệ.”

Cách tiếp cận đó đã mang lại cho anh nhiều kết quả đáng ngưỡng mộ với lượng doanh số “vượt đích” hơn 24%, tiếp nhận được hợp đồng từ các khách hàng lớn như Long Châu, Be Group với lượng phát sinh cước thực tế gấp 5 lần hàng tháng. Bản thân anh còn là đầu tàu trong việc tìm hiểu hiểu các dịch vụ mới nhằm tư vấn và cung cấp tới khách hàng sử dụng các dịch vụ của FTI, đơn cử như dịch vụ ZNS của J&T Express với lượng cước đạt 2 tỷ đồng một tháng. Đồng thời, đẩy mạnh tăng trưởng cước của các khách hàng cũ như Mcredit với mức vượt trội đạt gấp đôi so với trước.

Có được thành công như hiện tại cũng là nhờ nguồn động lực cá nhân lớn nhất hỗ trợ anh gặt hái được nhiều “quả ngọt” trong quá trình chinh phục OKR. Anh Tuấn Anh lấy nhiệt huyết và động lực làm kim chỉ nam cho mình, là thứ mà anh “không thể mất đi” khi làm việc tại một môi trường năng động, luôn có sự cạnh tranh. Cùng với đó, anh Ngô Quang Tuấn Anh luôn đặt điểm mốc về thu nhập bản thân gắn liền với những giá trị mà bản thân có thể mang lại cho đội nhóm để tiếp tục vươn lên xuyên suốt con đường sự nghiệp của mình.

Đối với anh Tuấn Anh, bí quyết trên con đường chinh phục mục tiêu OKR của bản thân luôn là một mục tiêu cụ thể, là một định hướng rõ ràng trong công việc và những người đồng nghiệp sẵn sàng đồng hành trong công việc. Anh chia sẻ thêm: “Thật may mắn tôi được song hành cùng những người anh, những người quản lý luôn tạo động lực và chỉ hướng đi cho bản thân tôi để có thể chinh phục mọi khó khăn, mục tiêu trong công việc”. Đó cũng là công thức giúp anh bền bỉ bứt phá tới với những cột mốc tiếp theo trong năm 2023.

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img