Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Bùng nổ lượt tương tác từ 3 đội Livestream Vùng 1, Vùng 6 và Vùng 7

Tổng số lượt tương tác từ 3 đội không khác gì những buổi “hot stream” trên mạng xã hội, hiện tại đã có hơn 105K lượt share.

Như vậy sau một ngày nhường sóng cho Đội tuyển Quốc gia Việt Nam thi đấu AFF Cup thì tối qua (7/12), 3 đội là Shark Vùng 7, Hổ Săn Mồi và Song Long Thách Đấu đã thực hiện phần thi của mình trong đường đua KOLs Livestream do Chủ tịch Hoàng Nam Tiến phát động.

Có thể nhận thấy rõ sự linh hoạt, chuyên nghiệp và tiến bộ đến từ cả 3 đội chơi đợt này so với 3 đội chơi đầu. Có lẽ các đội đã tự đúc rút được bài học quý báu từ các đội đi trước để hạn chế các lỗi kỹ thuật xảy ra, tăng cường tương tác nhiều hơn khi liên tục bổ sung các minigame, trò chuyện với người xem giúp cho livestream trở nên gần gũi và hiệu quả hơn.

Với Song Long Thách Đấu có lẽ từ ngữ để miêu tả rõ nét nhất buổi livestream là Duyên dáng. Nếu ai theo dõi chương trình thì chắc chắn sáng nay vẫn còn nở nụ cười trên môi khi thức giấc bởi 3 người dẫn chuyện đã mang tới những tiếng cười cực kỳ sảng khoái. Câu chuyện sếp “xin link nửa đêm…”do vợ dùng F-Safe rồi đến fan MU yêu bóng đá là cùng gu với FPT thật sự hiệu quả trong việc lồng ghép các sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom.

Đội Song Long Thách Đấu
https://www.facebook.com/fpttelecom.net.vn/videos/1739379652932346

Để đánh giá đội có “ý tứ” trong việc truyền tải thông tin sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom tới Khách hàng nhất thì đó là Hổ Săn Mồi. 2 MC của livestream như 2 người bạn thân “biết tuốt” của chúng ta, sẵn sàng giải đáp bất cứ thắc mắc. Cách trao đổi cũng rất nhẹ nhàng, dễ chịu khẳng định chất lượng DVKH “5 sao” như Hổ Săn Mồi có lẽ đã gây được thiện cảm với những đồng nghiệp trên khắp cả nước cũng như Khách hàng theo dõi.

Click xem livestream Đội Hổ Săn Mồi
https://www.facebook.com/dvkh.bdg/videos/209018734736371/

Đội sắc nét nhất cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng theo đánh giá của chúng tôi có lẽ thuộc về Shark Vùng 7. Việc lựa chọn phát sóng trực tiếp trên Fanpage chính thức của FPT Play có lẽ là bước đi chiến thuật của Đội. Bởi từ việc đặt áp lực cho chính mình trước công chúng đã giúp cho đội có công tác chuẩn bị chẳng khác gì một chương trình truyền hình. Từ MC chuyên nghiệp tới hình ảnh sắc nét, thông tin kịch bản bố cục rõ ràng lại thêm âm thanh chất lượng cao đã tạo nên sự thành công của Shark Vùng 7.

Click xem livestream Đội Shark Vùng 7
https://www.facebook.com/fptplay/videos/731672224461245/

Trong thời gian vừa qua, nhất là thời điểm dịch bệnh phức tạp khiến cho FPT Telecom không thể tiếp cận Khách hàng bằng kênh truyền thống thì online trở thành hình thức được áp dụng nhiều hơn, các hoạt động dịch chuyển từ offline sang online đa dạng, trong đó có cả livestream. Theo Ban Marketing (FPT Telecom), chỉ trong thời gian ngắn khoảng 1 tháng cả nước đã thực hiện gần 30 sự kiện livestream thu hút hàng triệu Khách hàng, giúp cho hoạt động quảng bá hình ảnh sản phẩm dịch vụ của Chi nhánh/Vùng Kinh doanh hiệu quả hơn trong mùa dịch.

Trong không khí toàn FTEL đang thực hiện Chiến dịch S4S – sử dụng công cụ online là mạng xã hội để lan tỏa hình ảnh, tăng doanh thu cho công ty thì Ban Điều hành mong muốn những chương trình Livestream tiếp tục được triển khai nhiều hơn nữa.

Đường đua Xa lộ KOLs Livestream gồm 2 vòng thi,

Vòng 1: Thi đấu kiến thức – Mỗi đội sẽ cử 100 thành viên tham gia thi đấu trên cổng Đào tạo của Trung tâm Đào tạo FTC.

Thời gian thi đấu từ 00:00 ngày 23/11 đến 23:30 ngày 24/11. Tổng câu hỏi là 15 câu, trả lời trong 10 phút. Mỗi thành viên có 01 lần làm bài thi duy nhất.

Vòng 2: Thi đấu Livestream – 8 đội được bốc thăm ngẫu nhiên tạo thành các cặp đấu đối kháng. Trong thời gian thi đấu (được BTC công bố cho Vòng 2), các đội sẽ thực hiện livestream trên các Fanpage của Đội đã đăng ký với BTC. Các Đội sử dụng công cụ là phần mềm Xinhxinh tại http://xinhxinh.live/ (có sẵn trên App Store và CH Play) để thực hiện livestream.

Thông tin chi tiết: https://foxnews.fpt.vn/du-an-s4s-khoi-dong-duong-dua-moi-toan-quoc-cung-livestream-chot-don/

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img