Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

BTV Tôn Hiếu Anh ‘tiết lộ’ lý do đồng hành cùng FPT Telecom hơn 10 năm

BTV Tôn Hiếu Anh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về lý do thực sự khi đồng hành cùng FPT Telecom trong suốt 10 năm qua.

Tôn Hiếu Anh là một trong số những stylist chuyên nghiệp đời đầu ở Việt Nam. Bên cạnh đó, anh Hiếu Anh còn rất nổi tiếng với vai trò Biên tập viên và Nhà sản xuất của Fashion Studio trên VTV6. Là tuýp người hiện đại, tiếp xúc và làm việc cùng những ứng dụng công nghệ hàng đầu nên nhu cầu sử dụng Internet là vô cùng cần thiết đối với anh Hiếu Anh, đặc biệt là trong mùa dịch bệnh. 

Vừa qua, anh đã chia sẻ lên trang cá nhân với nội dung: “Hơn 10 năm đồng hành FPT Telecom không làm mình thất vọng, sau khi rên lên FB, rồi gọi cứu trợ từ Hi FPT, lẫn tổng đài toàn bộ nhà mình gần 8 hộ đăng ký FPT đã có mạng về với buôn làng”

Sau khi tìm hiểu vấn đề thì được biết, đường truyền mạng Internet gặp sự cố, nên anh đã liên hệ Hi FPT và đề cập vấn đề trên mạng xã hội. Rất nhanh sau đó, tổng đài CSKH của FPT Telecom đã liên lạc và nhanh chóng xử lý sự cố cho anh dù đang trong thời điểm dịch bệnh ảnh hưởng. 

Bài chia sẻ của anh thể hiện rất rõ sự hài lòng cùng sự tin tưởng đối với sự chuyên nghiệp và tận tâm phục vụ Khách hàng của FPT Telecom. 

Trong thời điểm dịch bệnh gây ảnh hưởng không nhỏ đến cộng đồng, tinh thần “Khách hàng là trọng tâm” của FTEL vẫn luôn được phát huy trong mọi tình huống một cách nhanh chóng, an toàn. Chính những nỗ lực phục vụ và hỗ trợ kịp thời của người FTEL đã giúp cho Khách hàng thêm tin yêu và gắn bó cùng công ty trong suốt thời gian dài.

Những lời khen ngợi của Khách hàng trên mạng xã hội mà FPT Telecom nhận được trong suốt thời gian qua chính là một trong rất nhiều minh chứng nữa cho thấy thành quả của chiến lược ACX và văn hóa lấy Khách hàng làm trọng tâm đang được phát huy bởi từng nhân sự FPT Telecom.

Huyền Trân – Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img