Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Boyband mới ‘ra mắt’ chị em nhà Cáo nhân dịp 8/3

8/3 là một dịp luôn được hưởng ứng nhiệt tình bởi các nàng Cáo, tuy năm nay do ảnh hưởng bởi Covid-19 mà việc tổ chức sẽ có những hạn chế nhất định nhưng BTC vẫn hứa hẹn sẽ đem đến một ngày khó quên cho các nàng.

Cụ thể, FPT Telecom sẽ tổ chức 2 hoạt động riêng biệt bao gồm Chương Trình Livestream âm nhạc “Rạng rỡ FTEL” tại tầng 9 FPT Tower và chuỗi các hoạt động “Trẩy hội 8/3” với các gian hàng hấp dẫn tại FPT Tân Thuận.

Buổi Livestream âm nhạc sẽ được diễn ra vào đúng ngày 08/03/2022 trên fanpage Fil – Fun is Life với sự xuất hiện của các khách mời vô cùng thân quen và bùng nổ. Thời gian công chiếu vẫn là một ẩn số, song đây hứa hẹn sẽ là một chương trình âm nhạc vô cùng hấp dẫn với các bản nhạc “hot hit”!

Còn tại FPT Tân Thuận, bên cạnh những món quà đặc biệt được gửi tới cho chị em FTEL còn có thêm nhiều hoạt động hấp dẫn chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe dành cho chị em trải nghiệm trực tiếp như shopping, dịch vụ spa & nails,v..v..

Bên cạnh các chuỗi hoạt động trên, các chị em Cáo đừng quên rằng cuộc thi “Nụ cười Ftel” vẫn đang được diễn ra hết sức rầm rộ. Hãy tham gia ngay để có cơ hội ẵm về những phần quà hấp dẫn nhé!

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img