Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

“Bóng hồng” hiếm hoi của INF và những chuyện chưa kể

Chắc hẳn, đối với những các cán bộ kỹ thuật INF cũng như ban tổ chức chương trình “ Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” thì cái tên Nguyễn Thị Thanh Vân không còn xa lạ gì nữa. Được biết đến là người cực kì xông xáo nhiệt tình với công việc lẫn các hoạt động phong trào INF, tính đến nay, chị đã tham gia tổ chức “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” được 2 mùa.

Cho đến thời điểm hiện tại, chị Vân đã công tác tại Trung tâm Phát triển và Quản lý hạ tầng (INF) được 2 năm. Tuy là một trong những “bóng hồng” hiếm hoi của 1 đơn vị với 80% là những cánh mày râu, chị chưa bao giờ cảm thấy yếu thế hơn mà vẫn luôn được đánh giá là nhân viên chăm chỉ, nhiệt tình, làm việc năng suất không thua gì các anh em cán bộ còn lại. 

Chia sẻ về công việc của mình, chị kể có những ngày cuối tuần mà khối lượng công việc vẫn dày đặc, trong khi nhiều đồng nghiệp có những giờ phút nghỉ ngơi bên gia đình, chị và anh em vẫn miệt mài làm việc, rồi những ngày tăng ca để hoàn thiện đúng tiến độ công việc dường như đã trở thành một điều bình thường khi mà Deadline liên tục dồn dập.

Tuy vất vả là thế, song chị Vân luôn chuyên tâm với công việc của mình và đồng thời cũng luôn suy nghĩ quan tâm tới đồng nghiệp. Chị còn chia sẻ sâu sắc về sự vất vả của các anh em Kỹ thuật khi phải đi khảo sát trên các địa bàn, nhất là dưới thời tiết oi bức nóng nực hiện nay mà có những nơi xa nhất phải đến 60km.

Khi được hỏi về động lực đã khiến chị quyết định tham gia tổ chức chương trình dù bản thân phải làm việc với cường độ cao như vậy, chị chia sẻ rằng: “Động lực của chị chính là từ việc thấy anh em vất vả như vậy, mình lại làm công tác quản trị hành chính, phải chăm lo cho đời sống tinh thần của anh em trong phòng nên mình cũng muốn góp 1 chút sức lực nhỏ bé để động viên mọi người có tinh thần làm việc tốt hơn.”

Dù đã tham gia chương trình “Nước mát song hành – ngày hè thêm xanh” được 2 mùa, chị vẫn luôn giữ vững nguồn động lực của mình. Trong quá trình chuẩn bị nước, chị Vân luôn linh hoạt mua nhiều loại nước đóng chai cho anh em có thể cầm ra hiện trường dễ dàng hơn, tại nơi làm việc cũng được pha sẵn nước và để tập trung ở văn phòng cho mọi người.

Không chỉ tham gia vào công đoạn chuẩn bị, mà vào những hôm nắng nóng, chị sẽ hỗ trợ trưởng phòng “dò la” các địa điểm khảo sát của anh em, rồi cùng tạo bất ngờ khi mang nước đến địa điểm đã chọn mà không báo trước. Đối với chị, đôi khi sức mạnh tinh thần là rất quan trọng và lớn lao, nhất là khi nhận được sự quan tâm của công ty và ban lãnh đạo từ những việc nhỏ nhất.

Với chị Vân, chương trình “ nước mát song hành – ngày hè thêm xanh” đã đem lại những ý nghĩa quan trọng cho anh em cán bộ cũng như cho bản thân chị. Chị cảm thấy chương trình là nguồn động viên lớn cho tinh thần của anh em khối Kỹ thuật, chị cũng hào hứng bày tỏ với chương trình hay và ý nghĩa như vậy, mong rằng trong tương lai sẽ được tiếp tục triển khai nhân rộng hơn nữa.

————————————-

Chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” được triển khai từ ngày 07/06 – 15/07/2021, áp dụng với tất cả CBNV nhà Cáo đặc biệt là đội ngũ thường xuyên phải làm việc ngoài trời như Salesman, kỹ thuật viên TIN/PNC, thu ngân, INF, PMB, FAD, FTQ. Theo đó, Giám đốc sẽ chịu trách nhiệm chính cho chương trình tại mỗi chi nhánh, chủ động lựa chọn những ngày nắng nóng đỉnh điểm theo tình hình thực tế đại địa phương để lên kế hoạch cung cấp cho các nhân sự làm việc ngoài trời. BTC khuyến khích các loại nước uống tự pha, tươi mát, mang đặc trưng địa phương và thể hiện văn hóa vùng miền. Không chỉ đáp ứng nhu cầu giải khát thực tế, đây còn là cơ hội giúp tăng cường tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau trong mỗi chi nhánh.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img