Chủ Nhật, Tháng Chín 22, 2024
spot_img

“Bông hậu ảnh FTEL” gọi tên người đẹp đất Võ

Sau 7 ngày phát động, từ 10/10 đến 16/10, “Bông hậu ảnh FTEL” đã nhận được tổng cộng 158 bài dự thi từ đông đảo CBNV nhà viễn thông. Ngày 22/10, chủ nhân của những giải thưởng cao quý nhất đã chính thức lộ diện.

Theo đó, giải Bông Hậu Ảnh FTEL của cuộc thi do BGK lựa chọn đã chính thức thuộc về thí sinh Đinh Huỳnh Bảo Lộc, thành viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CS) chi nhánh Bình Định. Hình ảnh bông hậu Đinh Huỳnh Bảo Lộc cũng nhận được hơn 700 lượt thích, 520 lượt bình luận và 37 lượt chia sẻ từ cộng đồng CBNV FPT Telecom.

Giải Á Hậu 1 “Bông hậu ảnh FTEL” đã vinh danh thí sinh Phạm Thị Trang (phòng Nhân sự, Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc – TIN). Theo thể lệ chương trình, giải Nhì được đánh giá dựa trên lượt bình chọn của người nhà Cáo. Với hơn 900 lượt thích, hơn 1200 lượt bình luận và gần 100 lượt chia sẻ, Phạm Thị Trang đã vinh dự nhận ngôi vị Á Hậu 1.

Giải Á Hậu 2 do Giám khảo Hoàng Việt Anh bình chọn đã thuộc về thí sinh: Trần Thị Thu Hoài – Giao dịch viên chi nhánh Nam Định. Bên cạnh đó, Thu Hoài cũng nhận được hơn 209 lượt thích, 463 lượt bình luận và 39 lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Giải Bông Hậu chăm chỉ đã thuộc về 3 thí sinh: 

1. Nguyễn Thị Ngọc Mai – HN12 FTEL

2. Lê Thị Diệu – HR NDH 

3. Huỳnh Thảo Trang – SG2 FTEL

Cuối cùng, 20 thí sinh đoạt giải Bông Hậu tự tin cũng đã chính thức lộ diện. Đó là các thí sinh:

1. Phạm Thị Trang – TIN

2. Nguyễn Thị Thủy Tiên – CUS FTEL

3. Trần Ngọc Mai Vy – CUS FTEL

4. Nguyễn Thị Ngọc Mai – HN12 FTEL

5. Lâm Thị Kiều My – CUS FTEL

6. Phan Thị Anh Đào – CUS FTEL

7. Nguyễn Thị Bích Phượng – CUS FTEL

8. Vũ Thị Hương – Telesale V1

9. Nguyễn Thị Phương Thảo – SG11 FTEL,

10. Phạm Thị Hương – Contact Center- FTEL

11. Văn Thị Hạnh – TTKD SG11 FTEL

12. Nguyễn Thị Thanh Trang – SG11 FTEL

13. Phạm Ngọc Ánh – IBB FTEL

14. Trần Hải Anh – FHR FTEL

15. Hoàng Thị Kim Oanh – IBB- TPKD

16. Trần Thị Nga – FHR & FAD FTELQBH 

17. Dương Thị Kim Huyền – TelesaleV1

18. Trịnh Thị Hương – TT CSKH FTEL

19. Dương Thị Hồng Phấn – P.TLS – HCM

20. Võ Thị Tuyết Nương – P.TLS – HCM

Giải thưởng dành cho Bông Hậu, Á Hậu 1, Á Hậu 2 có giá trị lần lượt 3 – 2 – 1 triệu đồng. Phần thưởng giành cho Bông hậu tự tin và Bông hậu thân thiện là 1 chiếc ly có in hình của bông hậu đó.

“Bông hậu ảnh FTEL” là cuộc thi do phòng Văn hóa Đoàn thể (FUN) tổ chức nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, nhằm tạo sân chơi cho các chị em FPT Telecom trên toàn quốc, cũng như tôn vinh nét đẹp người phụ nữ một cách sáng tạo và mới mẻ. Cuộc thi được dành riêng cho phái đẹp nhà Cáo – những nữ CBNV hiện đang làm việc tại các bộ phận, công ty thành viên thuộc FPT Telecom, Công ty Viễn thông quốc tế (FTI), FPT Telecom Campuchia, Công ty TNHH quản lý Hạ tầng viễn thông miền Bắc (TIN), Công ty viễn thông Phương Nam (PNC).

Điểm đặc biệt trong cuộc thi tôn vinh phái đẹp lần này nằm ở việc các thí sinh sẽ không thiết kế trang phục mà sử dụng các loại hoa, rau, củ hoặc quả để ghép vào tấm hình tham gia dự thi. Những tác phẩm sử dụng phần mềm can thiệp sẽ không được công nhận.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img