Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Bộ phim điện ảnh cuối cùng của Minh Thuận lên sóng FPT Play

Trailer phim “Bí ẩn song sinh” được tung ra ngày 23/9 với sự xuất hiện của cố nghệ sĩ Minh Thuận. Đây là dự án điện ảnh cuối cùng của anh trước khi qua đời vào ngày 18/9.

Phim "Bí ẩn song sinh" thuộc thể loại kinh dị trinh thám, kể về cuộc hành trình phá án đầy bí ẩn và bất ngờ của anh chàng thám tử trẻ tuổi Duy Anh. Hàng loạt vụ án liên quan đến các cặp song sinh đã được anh chàng khám phá và giải đáp trong sự thán phục của những người xung quanh. Nhưng ít ai biết rằng, chính Duy Anh cũng có một người anh em sinh đôi và giữa hai người là một mối liên kết nhiều bí mật.

“Bí ẩn song sinh” là câu chuyện cảm động về tình anh em của cặp thám tử song sinh Duy Anh – Hữu Anh. Với lợi thế ngoại hình và khả năng diễn xuất tự nhiên đa phong cách, Lưu Quang Anh đã thể hiện thành công hai anh em Duy Anh – Hữu Anh có hai tính cách khác nhau. Cùng với nữ cảnh sát Linh Đan (Midu), thám tử Duy Anh đã tìm ra manh mối những vụ án mất tích của các cặp song sinh.

 

Trong phim, cố nghệ sĩ Minh Thuận vào vai ông Hùng, chồng của bà Giang (Mỹ Duyên), xuất hiện trong bộ phim với nụ cười bí hiểm dự đoán là nhân vật tạo nhiều bất ngờ, kịch tính cho bộ phim. Ông Hùng có cô con gái là Linh Đan (Midu) hay bị những cơn ác mộng ám ảnh. Ông rất lo sợ con mình sẽ bị bệnh giống như người mẹ. Ông hay cho con gái những lời khuyên chân thực trong cuộc sống.

Nữ diễn viên Midu, người từng phối hợp khá ăn ý cùng nghệ sĩ Minh Thuận trong “Thiên mệnh anh hùng” đã có dịp hội ngộ anh trong “Bí ẩn song sinh”. Có một đặc điểm trùng hợp chính là Elly Trần và Midu đều chọn bộ phim này để đánh dấu sự trở lại của mình trong lĩnh vực nghệ thuật nói chung và sân khấu điện ảnh nói riêng. 

Poster chính thức của bộ phim "Bí ẩn song sinh".

"Bí ẩn song sinh" là một trong những tác phẩm cuối cùng trong sự nghiệp của Minh Thuận. Qua những chuyển biến phức tạp và đầy kịch tính của nhân vật Hùng, Minh Thuận đã một lần nữa khẳng định dấu ấn của mình trong lòng công chúng. Bắt đầu bắt những tình tiết bí ẩn và khép lại với một cái kết chặt chẽ, dù không quá xuất sắc nhưng tác phẩm cũng cho thấy những nỗ lực mang đến đề tài mới cho dòng phim kinh dị Việt.

Đây là bộ phim tâm lý kinh dị đáng xem nếu bạn đang muốn trải nghiệm một hương vị mới lạ của phim kinh dị Việt Nam. Phim được chiếu trên FPT Play từ 10h ngày 16/12. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức bộ phim cùng bạn bè và người thân trên tất cả các nền tảng ứng dụng của FPT Play như website FPTPlay.net, FPT Play App (iOS, Android, Windows Phone), SmartTV, AndroidTV hoặc hộp giải trí gia đình FPT Play Box.

Xem phim tại: Facebook: https://www.facebook.com/fptplay hoặc www.fptplay.net.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img