Từ ngày 1/1/2022, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng và Trung tâm Khách hàng thân thiết sẽ có nhiều thay đổi lớn trong bộ máy quản lý.
Cụ thể, chị Đỗ Thị Ngọc Diệp được luân chuyển sang Trung tâm Chăm sóc Khách hàng và chính thức đảm nhận vị trí Phó giám đốc Trung tâm. Đồng thời, thôi giữ chức vụ PGĐ Trung tâm Quản lý đối tác phía Bắc (TIN).
Chị Phạm Thị Vân Anh được bổ nhiệm vị trí Phó giám đốc Trung tâm Khách hàng thân thiết, thôi giữ chức vụ PGĐ Trung tâm chăm sóc Khách hàng.
Các quyết định có hiệu lực từ 1/1/2022 – 31/12/2024.
Bên cạnh đó, Ban Tổng giám đốc FPT Telecom cũng phê duyệt Quyết định bổ nhiệm các vị trí CBQL khác trong Trung tâm CSKH như sau:
Bổ nhiệm chính thức chị Nguyễn Thị Thanh Huyền ở vị trí Trưởng phòng kỹ thuật – nghiệp vụ trong giai đoạn từ 1/1/2022 – 31/12/2024.
Luân chuyển Phó phòng Giám sát và cải tiến số 1 – anh Dương Thanh Tùng sang phòng Kỹ thuật nghiệp vụ của Trung tâm với chức vụ Phó phòng từ ngày 1/1/2022 đến 31/12/2024.
Tái bổ nhiệm Trưởng phòng CSKH số 01 – chị Hoàng Ngọc Anh, Phó phòng CSKH số 01 – chị Nguyễn Thu Thủy, Phó phòng CSKH số 03 – chị Phạm Hương Giang. Quyết định có hiệu lực từ 1/1/2022 – 31/12/2024.
Việc bổ nhiệm và luân chuyển này nằm trong chương trình “Quy hoạch và Luân chuyển lãnh đạo FPT” được triển khai từ năm 2014 để chuẩn bị nguồn lực cấp cao cho Tập đoàn và các công ty thành viên trong những năm tới.
Theo đó, lãnh đạo FPT các cấp sẽ được luân chuyển trong các mảng kinh doanh của tập đoàn để tạo sự trải nghiệm đa dạng và nâng cao năng lực lãnh đạo, điều hành của đội ngũ lãnh đạo FPT, góp phần tạo bước phát triển mới cho các đơn vị trong tương lai.
Xác định giá trị cốt lõi là con người, FPT Telecom liên tục thực hiện luân chuyển lãnh đạo để tăng cường năng lực quản trị. Đó là chính sách trọng điểm trong phát triển nguồn nhân lực của FPT Telecom nhằm giúp cán bộ đơn vị tiếp xúc, điều hành và trưởng thành ở nhiều môi trường công tác khác nhau.
HUYỀN TRÂN