Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Bổ nhiệm lãnh đạo Vùng Kinh doanh 5 và Trung tâm Dịch vụ số

Chiều nay, tại cuộc họp giao ban Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh đã ký và trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cho 2 đơn vị là Vùng Kinh doanh 5 và Trung tâm Dịch vụ số.

Chị Phạm Thị Vân Anh được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ số.

Theo đó, chị Phạm Thị Vân Anh được quyết định bổ nhiệm trở thành Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ số. Chị sẽ thôi giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Khách hàng thân thiết. Chia sẻ với Ban Điều hành, Ban lãnh đạo công ty chị Vân Anh bày tỏ niềm vui, sự hân hoan khi được giao nhiệm vụ, trọng trách mới. Chị Vân Anh gửi lời cảm ơn tới anh chị Lãnh đạo Khối Dịch vụ Khách hàng trong thời gian vừa qua đã đồng hành và tạo điều kiện cho mình được cống hiến năng lực. Với nhiệm vụ mới tại Khối Công nghệ – Hạ Tầng, chị bày tỏ quyết tâm đạt được nhiều thành tích mới khi làm việc tại đây.

Chị Nguyễn Thị Hữu Hằng nhận bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Vùng Kinh doanh 5.

Tại đơn vị Vùng Kinh doanh 5, chị Nguyễn Thị Hữu Hằng được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Vùng. Chị sẽ thôi giữ chức vụ Phó Giám đốc Khu vực miền Nam, Trung tâm Quản lý Cước. Chị Hằng là người có thâm niên, gắn bó với FTEL từ lâu nên ở vị trí mới chị Hằng sẽ hòa nhập rất nhanh để mang lại tinh thần mới, kết quả mới cho Vùng 5. Tại cuộc họp, chị cũng đặt quyết tâm hoàn thành các chỉ số KPI do BĐH giao trong thời gian tới, giúp cho Vùng 5 ngày càng lớn mạnh.

Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh cùng anh phụ trách Khối Công nghệ – Hạng tầng anh Trần Thanh Hải và anh Nguyễn Hoàng Linh phụ trách khối Kinh doanh đã gửi lời chúc mừng tới chị Vân Anh, chị Hằng và đón nhận chị về với Khối của mình. Anh Việt Anh mong muốn cả 2 chị sẽ phát huy thế mạnh của mình tốt hơn nữa khi công tác tại 2 Khối mới, góp phần vào thành công của đơn vị trong thời gian tới.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img