Theo đó, chị Tô Nam Phương đảm nhiệm vị trí GĐ Trung tâm Dịch vụ Truyền hình, anh Nguyễn Anh Đức giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Marketing, kiêm nhiệm một số nhiệm vụ khác.
Ngày 01/12/2019, Chủ tịch HĐQT FTEL Chu Thanh Hà ký quyết định phê duyệt bổ nhiệm mới cho hai Trung tâm Marketing và Trung tâm Dịch vụ Truyền hình như sau:
1. Chị Tô Nam Phương giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Truyền hình kể từ ngày 01/12/2019 đến ngày 30/11/2022.
2. Chị Tô Nam Phương sẽ thôi kiêm nhiệm chức vụ Giám đốc Trung tâm Marketing kể từ ngày 01/01/2020.
3. Anh Nguyễn Anh Đức giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Marketing kể từ ngày 01/01/2020 đến ngày 31/12/2022.
4. Anh Nguyễn Anh Đức kiêm nhiệm chức vụ Giám đốc Kinh doanh Vùng 2 và Phó Giám đốc Ban dự án Camera kể từ ngày 01/01/2020 đến ngày 31/12/2022.
5. Anh Nguyễn Anh Đức sẽ thôi giữ chức vụ Giám đốc Kinh doanh Vùng 1 kể từ ngày 01/01/2020.
Chị Tô Nam Phương sinh năm 1976, gia nhập FPT vào năm 2008. Thời gian đầu, chị Phương giữ nhiệm vụ PTGĐ, phụ tá cho anh Nguyễn Văn Khoa, khi đó là CEO của Công ty Viễn thông Quốc tế FPT – FTI. Năm 2013, chị Tô Nam Phương được bình chọn là một trong 100 cá nhân xuất sắc của FPT.
Đến tháng 4/2014, chị Phương được Ban điều hành tin tưởng, giao nhiệm vụ kiêm nhiệm PGĐ Truyền hình FPT khi FTEL vừa thành lập Ban Quản lý Dự án Truyền hình.
Cùng năm 2014, chị Tô Nam Phương chính thức luân chuyển công tác về FTEL và dành toàn bộ thời gian cho các hoạt động kinh doanh của nhà Cáo. Sau đó, chị Phương được tín nhiệm và kiêm nhiệm thêm vị trí GĐ Trung tâm Marketing và cùng lúc dẫn dắt hai trong số những Trung tâm mũi nhọn của FTEL. Đó là Trung tâm Marketing và Trung tâm Dịch vụ Truyền hình.
Chị được mệnh danh là “bà đầm thép” trong công việc, luôn dẫn đầu, tiên phong, đưa hai trung tâm bứt phá và đạt nhiều thành tựu xuất sắc. Năm 2018, Trung tâm Dịch vụ Truyền hình cán mốc 1M thuê bao kỷ lục.
“Tôi đã học được rất nhiều từ những cộng sự, từ anh Nguyễn Hoàng Linh, anh Phạm Thanh Tuấn, anh Phạm Anh Tuấn, anh Nguyễn Kim Quy hay anh Bùi Thái Thịnh và nhiều anh em khác nữa”, chị Phương chia sẻ về những kinh nghiệm quý báu của mình trong khoảng thời gian công tác tại FPT.
Anh Nguyễn Anh Đức (sinh năm 1984) gia nhập FTEL đầu tiên với vị trí Ban Kế hoạch Tài chính của Tập đoàn FPT sau thời gian du học Anh Quốc. Anh Đức giữ chức vụ Giám đốc Kinh doanh Vùng và dẫn dắt Vùng đạt thành tích kinh doanh xuất sắc, nổi bật trong liên tiếp các năm từ 2014 đến nay.
Anh Đức được đánh giá là người quyết liệt trong công việc, luôn sáng tạo, đạt hiệu quả cao trong công tác quản trị và rất nhạy bén trong kế sách kinh doanh. Không chỉ luôn hoàn thành và vượt các chỉ tiêu được giao, với kiến thức tài chính nền tảng, anh còn giúp kiểm soát tối ưu chi phí trong hoạt động quản trị, tập hợp và xây dựng được lực lượng nhân sự ổn định và đoàn kết cho toàn Vùng 1.
Năm 2016, anh được bình chọn là gương mặt trẻ nổi bật FPT dưới 35 tuổi – 13 FPT Under 35 mùa đầu tiên. Ngày 1/8/2017, anh Đức được luân chuyển làm Giám đốc Vùng 3, điều hành 12 chi nhánh gồm Đông Bắc bộ và 3 tỉnh Bắc Trung Bộ trong chiến lược tăng cường năng lực quản trị của lãnh đạo trẻ FPT Telecom. Và từ ngày 1/1/2019, anh Nguyễn Anh Đức thôi giữ chức Giám đốc Vùng kinh doanh số 3 để trở lại đảm nhận nhiệm vụ Giám đốc Vùng 1 (FPT Telecom Hà Nội).
Anh Nguyễn Anh Đức cho biết, đây là một vinh dự lớn đối với mình, bởi vì Trung tâm Marketing là một trong những đơn vị quan trọng nhất nhưng đã vô cùng âm thầm, đóng góp cho thành công kinh doanh của toàn FTEL. “Vì vậy, anh vô cùng hồi hộp và hào hứng đón nhận nhiệm vụ này. Chắc chắn thời gian tới sẽ rất thú vị”– anh Đức cho biết.