Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Bình Phước là Chi nhánh đầu tiên hoàn thành chặng 1 chiến dịch FPT Play League

Với sự quyết tâm và nỗ lực cao độ của toàn Chi nhánh, Bình Phước chính thức hoàn thành chặng 1 sớm nhất cũng như đặt mục tiêu vươn xa hơn nữa hướng tới hoàn thành toàn bộ chiến dịch. 

Ngay từ những giai đoạn đầu tiên của chiến dịch FPT Play League, ban lãnh đạo Chi nhánh đã xác định đây là một trong những trọng tâm phát triển, và liên tục thực hiện các chiến dịch bán hàng. Nhờ đó, từ một Chi nhánh đứng Top 3 trong chiến dịch FPT Play League, Bình Phước nhanh chóng có những bước “nhảy vọt” về tỷ lệ hoàn thành chặng 1, vươn lên dẫn đầu và hoàn thành kế hoạch chặng 1 vượt 11% ngay trong tuần kế tiếp.

Giám đốc Chi nhánh, anh Đặng Công Phong, cho biết kết quả đạt được là nhờ sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng “đón đầu” chiến dịch đang tới: “Về chính sách, Chi nhánh đã tập trung xây dựng nguồn lực ổn định, hợp lý, cũng như cổ động tinh thần cho đội ngũ bán hàng. Khi cả hai điều này đạt được thì kết quả cũng tự nhiên mà tới”. Ban lãnh đạo Chi nhánh cũng đã có những quyết định khen thưởng cho toàn thể CBNV, đồng thời không quên đốc thúc tiếp tục đẩy mạnh quá trình hoàn thành kế hoạch toàn chiến dịch.

Trong vòng ba tháng tới, Chi nhánh Bình Phước nỗ lực đẩy mạnh đào tạo đội ngũ, cải thiện quá trình và hiệu quả bán hàng. Qua đó, Chi nhánh mong muốn về đích toàn chiến dịch chỉ trong vòng 1 tháng rưỡi triển khai. “Điều này tuy còn nhiều thách thức do sự thay đổi về chính sách bán hàng của các đối thủ cạnh tranh cũng như điều kiện thời tiết phức tạp nhưng mình tin bằng khả năng và kinh nghiệm của Chi nhánh, các bạn bán hàng sẽ sớm đạt được mục tiêu đề ra.”

Ngoài điểm sáng tới từ Chi nhánh Bình Phước, trong chương trình Mừng công – Chiến dịch FPT Play League, hầu hết các Chi nhánh trên toàn quốc đã hoàn thành kế hoạch đã đăng ký. Đây là tín hiệu vô cùng tích cực khẳng định những nỗ lực của các Chi nhánh nhằm hướng đến mục tiêu chung của cả chiến dịch.

SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img